Tin mới

Hot girl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền khoe clip chứa bàn tay 'hư hỏng' ở tuổi 17 

Thứ tư, 14/04/2021, 15:32 (GMT+7)

Không ái ngại chuyện bị tung clip năm xưa, hot girl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền vẫn không ngần ngại "chiêu đãi" nhiều hình ảnh lớn hơn lứa tuổi.

Hot girl Tik Tok 2k4 Lê Thị Khánh Huyền nổi lên bằng loạt clip dễ thương, đáng yêu. Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, Khánh Huyền nhận được lượt theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Hot girl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền
Hot girl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền

Giữa thời điểm nhận được nhiều sự yêu mến, Khánh Huyền dính liên tục ồn ào từ việc bị tung clip "nóng" lên mạng xã hội đến việc bị tố mắc bệnh ngôi sao, làm việc thiếu chuyên nghiệp. Mặc những ồn ào, Khánh Huyền vẫn thản nhiên giữa biến cố. 

Hot girl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền khoe clip chứa bàn tay 'hư hỏng' ở tuổi 17  - Ảnh 1

Cô nàng Hot girl 2k4 không ngần ngại đáp trả hơn thua với dân mạng khi bị tố nói chuyện ngông cuồng. Thậm chí còn thản nhiên thừa nhận chuyện clip được lan truyền trên mạng xã hội bằng lời lẽ coi như không có chuyện gì xảy ra.

Hot girl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền khoe clip chứa bàn tay 'hư hỏng' ở tuổi 17  - Ảnh 2

Theo đó, Huyền thẳng thắn thừa nhận việc clip nóng vị lan truyền được quay từ tháng 3/2019. Cô nàng còn cho biết, hình ảnh trong clip khá bình thường, không có gì phải xôn xao bởi nó được ghi lại khi Huyền đang đùa giỡn cùng một người bạn nữ trong phòng tắm.

Hot girl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền khoe clip chứa bàn tay 'hư hỏng' ở tuổi 17  - Ảnh 3

Kể từ sau khi nổi tiếng bằng loạt tai tiếng, Khánh Huyền vẫn tiếp tục duy trì cách nói chuyện và phong thái có phần ngông. Mới đây, cô nàng đã đăng tải clip ngồi trong xe, mọi sự chú ý đổ dồn về bàn tay hư được Khánh Huyền đưa vào bên trong áo. Biểu cảm gương mặt thực sự khiến dân tình ngán ngẩm.

Hot girl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền khoe clip chứa bàn tay 'hư hỏng' ở tuổi 17  - Ảnh 4

Ở tuổi 17, hot girl Tik Tok Khánh Huyền luôn cho thấy bản thân muốn học đòi người lớn khi chăm chỉ diện áo tắm khoe thân hình, cô nàng còn phơi bày nhiều pha tạo dáng phản cảm ngay trên mạng xã hội. Chính điều này khiến nhiều người tỏ ra thất vọng và ái ngại cho tương lai của hot girl quê Quảng Ninh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news