Tin mới

Nhật Kim Anh thẳng thắn nói về mối quan hệ với TiTi (HKT) sau thời gian bị đồn 'rạn nứt'

Thứ ba, 01/11/2022, 11:10 (GMT+7)

Mối quan hệ của Nhật Kim Anh và TiTi (HKT) vẫn tiếp tục nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mối quan hệ của Nhật Kim Anh và TiTi từ lâu vẫn luôn là đề tài bàn luận của Cộng đồng mạng. Dù cả hai từng lên tiếng phủ nhận nhưng sự tương tác, trùng hợp, thân mật như thế này càng khiến khán giả khó lòng tin việc mọi thứ chỉ nằm ở tin đồn. Thời gian gần đây, cả hai ít tương tác và xuất hiện cùng nhau làm dấy lên tin đồn cả hai "rạn nứt" tình cảm.

Trước những nghi vấn này, Nhật Kim Anh đã lên tiếng ngay tại buổi họp báo ra mắt MV Hoa Sương. Theo đó, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" phủ nhận chuyện cả hai rạn nứt tình cảm.

Nhật Kim Anh thẳng thắn nói về mối quan hệ với TiTi (HKT) sau thời gian bị đồn 'rạn nứt'
Nhật Kim Anh thẳng thắn nói về mối quan hệ với TiTi (HKT) sau thời gian bị đồn 'rạn nứt'

"TiTi đã đồng hành cùng tôi nhiều năm rồi, 4 - 5 gì đó chứ không phải không đề cập. Thêm nữa thời gian gần đây TiTi cũng bận bịu với công việc nghệ thuật, thời gian chạy show cũng nhiều nên thời gian đồng hành cùng Nhật Kim Anh cũng không còn nhiều như xưa nữa. Muốn book show để dự họp báo hôm nay phải book từ tận 1 tháng trước. Thật ra mối quan hệ của Nhật Kim Anh và TiTi vẫn thân thiết, bình thường từ xưa đến giờ", Nhật Kim Anh chia sẻ. 

Về phía TiTi, nam ca sĩ cũng cho biết bản thân vẫn luôn làm hết sức để xứng đáng với sự kỳ vọng của Nhật  Kim Anh. "TiTi luôn phải làm sao để mình tốt hơn mỗi ngày, làm sao để xứng đáng và trở thành người em hoàn hảo nhất, luôn bên cạnh và đồng hành cùng chị Nhật Kim Anh", cựu trưởng nhóm HKT lên tiếng.

Trước đó, Nhật Kim Anh liên tục bị đồn thổi chuyện tình cảm bên "đàn em" TiTi. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau ở mọi sự kiện và có những hành động thân thiết khiến nhiều người bất ngờ.

Nhật Kim Anh từng bị đồn có mối quan hệ tình cảm với TiTi. Ảnh FBNV
Nhật Kim Anh từng bị đồn có mối quan hệ tình cảm với TiTi. Ảnh FBNV

Trong quá khứ, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin ca sĩ Hồ Gia Hùng cựu thành viên nhóm nhạc HKT đã tiết lộ chuyện TiTi (HKT) bỏ vợ con ở quê để Ngoại tình với nữ diễn viên Nhật Kim Anh.Điều đặc biệt là Hồ Gia Hùng còn nhấn mạnh TiTi rất giàu có, sở hữu xe sang Range Rover, hiện là người yêu của Nhật Kim Anh.

Chưa dừng lại ở đó, Hùng còn tiết lộ TiTi tham tiền mà bỏ rơi vợ con để cặp kè Nhật Kim Anh và dần được lên chức giám đốc của công ty mỹ phẩm L.S của Nhật Kim Anh.

Tuy nhiên, Nhật Kim Anh và TiTi đã lên tiếng phủ nhận. Phía nữ ca sĩ khẳng định cả hai không hề có mối quan hệ tình cảm như mọi người vẫn đồn thổi: "Tôi xem TiTi như em trai. Chúng tôi hợp nhau về tính cách nên thân thiết và gắn bó là lẽ thường. Ban đầu, tôi còn cố gắng lên tiếng giải thích nhưng giờ để mặc, ai muốn nghĩ sao cứ nghĩ. Giữa cả hai không có gì phức tạp như nhiều người suy diễn".

Dù có hành động thân thiết nhưng cả hai đều khẳng định chỉ là chị em.
Dù có hành động thân thiết nhưng cả hai đều khẳng định chỉ là chị em.

TiTi cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò Nhật Kim Anh. Anh thừa nhận bản thân vẫn đang độc thân và mong muốn tìm được nửa kia để có một phần nào đó có thể bù đắp.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ dù khán giả và gia đình hối thúc nhưng anh vẫn chưa tìm được ai phù hợp với mình và ngược lại. Còn về mối quan hệ đang bị đồn với Nhật Kim Anh, TiTi cũng khẳng định cả hai vẫn là chị em hợp tác trên con đường kinh doanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news