Tin mới

Hotgirl Trâm Anh bất ngờ chia sẻ ẩn ý về những 'ngã rẽ' đã qua sau ồn ào lộ clip nóng

Thứ năm, 12/09/2019, 22:52 (GMT+7)

Động thái mới đây của Trâm Anh sau ồn ào lộ clip nóng với bạn trai đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, hình ảnh hotgirl Trâm Anh bắt đầu công việc mới ở một thẩm mỹ viện được chia sẻ ngập tràn trên mạng xã hội. Với diện mạo mới, Trâm Anh dường như đang dần trở lại với cuộc sống bình thường sau scandal lộ clip nóng.

Hình ảnh Trâm Anh bắt đầu công việc mới ở một thẩm mỹ viện đã xuất hiện ngập tràn trên MXH. Ảnh FBNV

”Cuộc sống có muôn vàn những thử thách và ngã rẽ. Đôi khi chúng xảy đến trong khi mình chưa kịp chuẩn bị. Nhưng khi mọi chuyện xảy ra với cuộc đời mình, mình nên có trách nhiệm và điều khiển nó theo cách tốt nhất có thể.

Công việc cũng vậy lúc bạn ở đỉnh cao lúc bạn ở dưới chân bùn nhưng mọi thứ đều có lí do của nó. Điều quan trọng là biết vượt qua và bắt đầu cuộc sống mới ý nghĩa và trọn vẹn hơn.

Cảm ơn vì vẫn còn thở được”, Trâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trâm Anh đang dần dần quay trở lại cuộc sống bình thường. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, hot girl Nóng cùng World Cup đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội. Sau scandal lộ clip nóng, Trâm Anh "mất tích" một thời gian. Lần trở lại mới đây là lúc nàng Hot girl công khai việc hiến tạng. Ngay lập tức, dòng chia sẻ này đã nhận về không ít quan tâm.

Hồi tháng 4 vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền clip nóng của một cặp đôi. Điều đáng nói là nhân vật nữ chính có khá nhiều nét tương đồng với Hot girl Trâm Anh. Ngay sau đó, hot girl gốc Thanh Hóa đã quyết định khóa Facebook và Instagram.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news