Tin mới

Hot girl Trâm Anh tái xuất với diện mạo mới sau 3 tháng ở ẩn

Thứ ba, 30/07/2019, 14:56 (GMT+7)

Trước màn tái xuất ấn tượng này, hot girl Trâm Anh đã có những động thái mở màn khiến dân mạng rục rịch ngóng chờ.

Hơn 3 tháng biệt tăm kể từ sau scandal lộ clip nóng, hot girl Trâm Anh biến mất không tăm hơi trên mạng xã hội. Tuy không khóa trang cá nhân nhưng Trâm Anh không có bất cứ hoạt động nào trên đó.

Mới đây, Trâm Anh thả nhẹ một bức ảnh lên Instagram kèm theo dòng trạng thái bằng tiếng Anh “Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason” (Tạm dịch: Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Mọi thứ đều có lý do của nó) đã khiến dân tình xôn xao. Sau đó, cô còn xóa cả ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facebook.

Trước khi tái xuất trên Facebook, Trâm Anh đã quay lại ở Instagram.

Hôm nay, Trâm Anh lần lượt thay ảnh đại diện và ảnh bìa, đánh dấu ngày trở lại với Cộng đồng mạng xã hội. Bức ảnh đại diện chụp nghiêng ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân tình. Hầu hết mọi người đều gửi tới cô nàng lời chào mừng, động viên. Trâm Anh đã cắt đi mái tóc dài, thay vào đó là kiểu tóc ngắn trẻ trung, gợi cảm. Ảnh bìa chụp cô nàng đang thả bước bên bờ biển. Cả hai bức hình đã nhận được hơn 4.000 lượt like cũng như hàng trăm bình luận, chia sẻ chỉ sau 2 giờ đăng tải.

Ảnh bìa mà Trâm Anh mới thay nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Sau đó là ảnh đại diện. Hot girl Trâm Anh vẫn rất xinh đẹp trong tạo hình tóc ngắn như thế này.

Đỗ Thị Trâm Anh là hot girl nổi lên từ chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”. Sau đó, cô nàng còn tham gia nhiều game show cũng như chương trình khác của nhà đài, từng ghép cặp với Pew Pew trong chương trình "Mảnh ghép tình yêu".

Cách đây hơn 3 tháng, Trâm Anh vướng vào scandal clip nóng, bị cắt vai trong một bộ phim sắp bấm máy. Những ngày gần đây cô mới tái xuất trở lại. Nhiều người bày tỏ vui mừng và hy vọng Trâm Anh sẽ vượt qua được biến cố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news