Tin mới

Sau ồn ào clip nóng, hot girl Trâm Anh lặng lẽ tái xuất

Thứ hai, 02/09/2019, 14:59 (GMT+7)

Sau scandal ồn ào với bạn trai cũ, vẫn còn nhiều người yêu quý Trâm Anh, ngày đêm động viên, khích lệ để cô có thể vực dậy như xưa.

Từ khi nổi tiếng đến nay, con đường nghệ thuật của Hot girl Trâm Anh chưa để lại dấu ấn nhưng cô liên tục bị chú ý vì hàng loạt thị phi. Từ chuyện mang tiếng "ké fame" Pew Pew, bị đồng nghiệp tẩy chay, sống giả tạo đến những tin đồn động trời về việc lộ clip nhạy cảm khiến girl xinh 23 tuổi phải sống ẩn và tránh xa mạng xã hội.

Sau 3-4 tháng ở ẩn, cô nàng dần có những động thái tích cực hơn như đăng ảnh hay up status. Chí ít cư dân mạng có thể an tâm hơn một chút về Trâm "Bạn biết không. Đôi khi chỉ cần một câu nói bâng quơ của bạn lại cứu sống một con người. Cảm ơn vì tất cả", Trâm Anh chia sẻ dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân. Tuy nhiên, có lẽ vì dòng trạng thái dễ gây hiểu lầm cho nhiều người nên Trâm Anh lập tức xóa đi chỉ sau ít giờ đăng tải.

Chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội của Trâm Anh.

Về cuộc sống hiện tại, Trâm Anh dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình. Mặc scandal trong quá khứ, vẫn còn nhiều người yêu quý cô nàng ngày đêm động viên, khích lệ để cô có thể vực dậy như xưa.

Trâm Anh bên mẹ ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news