Tin mới

Sau scandal tai tiếng, hot girl Trâm Anh lên tiếng xin lỗi mẹ vì mọi thứ

Thứ hai, 19/08/2019, 09:08 (GMT+7)

Đúng là không ai có thể hi sinh và yêu thương con vô điều kiện như mẹ, và sau những scandal tai tiếng, Trâm Anh đã tìm được sự bình yên bên cạnh người mẹ của mình.

Kể từ sau scandal lộ clip nóng, hot girl Trâm Anh biến mất không tăm hơi trên mạng xã hội. Tuy không khóa trang cá nhân nhưng Trâm Anh gần như không có bất cứ hoạt động nào trên đó.

Tối muộn ngày 18/8, Trâm Anh bất ngờ đăng tấm ảnh chụp cùng với mẹ cùng dòng trạng thái bằng Tiếng Anh. Cô nghẹn ngào: "Mom. I just want to say I’m sorry for everything…."(tạm dịch: Mẹ. Con chỉ muốn nói con xin lỗi về mọi thứ).

Trâm Anh trông thật xinh đẹp trong bộ đồ lam bên cạnh người mẹ của mình.

Cuối cùng, sau những scandal tai tiếng, người đẹp xứ Thanh đã tìm được sự bình yên bên cạnh người mẹ của mình. Đúng là không ai có thể hi sinh và yêu thương con vô điều kiện như mẹ. Chính gia đình là những người luôn mở rộng vòng tay che chở và bao dung cho Trâm Anh khỏi những buồn phiền đã giúp cô lấy lại sự cân bằng.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều fan của Trâm Anh đã đồng loạt động viên cô nàng mau chóng vượt qua giai đoạn này đồng thời kêu gọi mọi người nên bỏ qua tất cả lỗi lầm của Trâm Anh để cô có cơ hội làm lại cuộc đời.

Trước đó hồi cuối tháng 7, Trâm Anh cũng thả nhẹ một bức ảnh lên Instagram kèm theo dòng trạng thái bằng tiếng Anh “Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason” (Tạm dịch: Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Mọi thứ đều có lý do của nó) đã khiến dân tình xôn xao. Sau đó, cô còn xóa cả ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facebook.

Trước khi tái xuất trên Facebook, Trâm Anh đã quay lại ở Instagram.

Trâm Anh lần lượt thay ảnh đại diện và ảnh bìa, đánh dấu ngày trở lại với Cộng đồng mạng xã hội. Bức ảnh đại diện chụp nghiêng ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân tình. Hầu hết mọi người đều gửi tới cô nàng lời chào mừng, động viên.

Ảnh bìa mà Trâm Anh mới thay nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trâm Anh đã cắt đi mái tóc dài, thay vào đó là kiểu tóc ngắn trẻ trung, gợi cảm. Ảnh bìa chụp cô nàng đang thả bước bên bờ biển. Cả hai bức hình đã nhận được hơn 4.000 lượt like cũng như hàng trăm bình luận, chia sẻ chỉ sau 2 giờ đăng tải.

Sau đó là ảnh đại diện. Hot girl Trâm Anh vẫn rất xinh đẹp trong tạo hình tóc ngắn như thế này.

Đỗ Thị Trâm Anh là hot girl nổi lên từ chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”. Sau đó, cô nàng còn tham gia nhiều game show cũng như chương trình khác của nhà đài, từng ghép cặp với Pew Pew trong chương trình "Mảnh ghép tình yêu".

Cách đây hơn 3 tháng, Trâm Anh vướng vào scandal clip nóng, bị cắt vai trong một bộ phim sắp bấm máy. Những ngày gần đây cô mới tái xuất trở lại. Nhiều người bày tỏ vui mừng và hy vọng Trâm Anh sẽ vượt qua được biến cố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news