Tin mới

Dù nhận về nhiều chê bai, 'hotgirl trứng rán' Thanh Tâm vẫn vượt mặt Thiên Ân chỉ nhờ điều này

Thứ tư, 14/12/2022, 10:43 (GMT+7)

Đều tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế và dù nhận về nhiều chê bai nhưng 'hotgirl trứng rán' Trần Thanh Tâm được cho vẫn hơn hẳn hoa hậu Thiên Ân điều này!

Hiện cuộc hành trình dự thi đấu trường nhan sắc Miss Fabulous International 2022 của 'hotgirl trứng rán' Trần Thanh Tâm đang được xem là đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. 

Theo đó, ngay từ những ngày đầu tiên tranh tài ở nước bạn, netizen đã bất ngờ chỉ ra điểm mà cô nàng Thanh Tâm đã vượt qua thành tích hoa hậu Thiên Ân khi từng dự thi nhan sắc quốc tế. 

Thiên Ân bị đặt lên bàn cân so sánh với 'hot tiktoker trứng rán' Trần Thanh Tâm. Ảnh: Internet
Thiên Ân bị đặt lên bàn cân so sánh với 'hot Tiktoker trứng rán' Trần Thanh Tâm. Ảnh: Internet

Một trong những lý do để fan sắc đẹp khẳng định như vậy là do cô nàng hot tiktoker đã chắc suất lọt TOP 9 chung cuộc Miss Fabulous International 2022 do cuộc thi đã bị giảm số lượng thí sinh xuống từ 11 người chỉ còn 9 đại diện dự thi gồm: Thái Lan, Úc, Việt Nam, Pakistan, Thụy Điển, Lào, Đan Mạch, Serbia, Campuchia. 

Do đó, việc người đẹp sinh năm 2000 chính thức lọt vào TOP 9 và bị cộng đồng chê bai là 'thành tích quốc tế' này, Thanh Tâm đã vượt qua khỏi kết quả TOP 20 của Thiên Ân tại Miss Grand International 2022. 

Dù nhận về nhiều chê bai, 'hotgirl trứng rán' Thanh Tâm vẫn vượt mặt Thiên Ân chỉ nhờ điều này - Ảnh 1

 

Nhiều người hài hước cho rằng giữa hai thành tích của mỹ nhân khi dự thi ngoài nước, Thiên Ân dừng chân ở Top 20 còn Thanh Tâm lại đoạt đến Top 9 của đấu trường quốc tế. Ảnh: Internet
Nhiều người hài hước cho rằng giữa hai thành tích của mỹ nhân khi dự thi ngoài nước, Thiên Ân dừng chân ở Top 20 còn Thanh Tâm lại đoạt đến Top 9 của đấu trường quốc tế. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, cô nàng hot tiktoker này đã từng bị chê cười khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 khi cả về mặt hình thể và khả năng catwalk đều không có gì đặc biệt. 

Thậm chí, Trần Thanh Tâm còn tự khẳng định rằng bản thân mình không phù hợp với các cuộc thi nhan sắc.

Dù vậy chỉ sau vài tháng, người đẹp sinh năm 2000 đã bất ngờ tuyên bố mình sẽ đại diện Việt Nam để tham dự cuộc thi đấu trường nhan sắc quốc tế khiến nhiều người bất ngờ. 

Dù nhận về nhiều chê bai, 'hotgirl trứng rán' Thanh Tâm vẫn vượt mặt Thiên Ân chỉ nhờ điều này - Ảnh 2

 

'Hotgirl trứng rán Thanh Tâm' liệu có lập nên kỳ tích? Ảnh: Internet
'Hotgirl trứng rán Thanh Tâm' liệu có lập nên kỳ tích? Ảnh: Internet

Dù vậy, chỉ trong 2 ngày đầu, nàng hot tiktoker này đã chứng minh bản thân mình có sự tiến bộ nhất định về kỹ năng trình diễn cũng như pose ảnh qua từng phần thi. 

Liệu sau những lời đàm tiếu, nàng hot tiktoker có thể đoạt được vương miện để chứng tỏ được năng lực của bản thân khiến các anti-fan phải 'muối mặt' vì lỡ chê bai cô nàng hay không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news