Tin mới

Thiên Ân chứng minh thực lực hậu bị ông Nawat công khai miệt thị ngoại hình

Thứ năm, 08/12/2022, 19:32 (GMT+7)

Miss Grand Việt Nam Đoàn Thiên Ân đã chứng minh khả năng cũng như nhan sắc của mình không như ông Nawat nói, sau khi nắm giữ vị trí quan trọng ở cả 2 show diễn.

Trở về với vị trí là top 20 MGI 2022, Đoàn Thiên Ân chứng minh mình là một nàng hậu tỏa sáng, đầy tiềm năng để có thể mang hương sắc Việt bay cao, bay xa trên các sàn diễn quốc tế. Nhờ việc sở hữu ngoại hình vượt trội từ nhan sắc đến thể hình, sau 2 tháng đăng quang, người đẹp Long An thực sự nỗ lực thay đổi, hoàn thiện bản thân. Minh chứng rõ ràng nhất là việc Thiên Ân được giao trọng trách quan trọng tại sàn runway Thái Lan, fan hết lời khen ngợi.

Thiên Ân chứng minh thực lực hậu bị ông Nawat công khai miệt thị ngoại hình
Thiên Ân chứng minh thực lực hậu bị ông Nawat công khai miệt thị ngoại hình

Theo đó, vào tối ngày 7/12, Thiên Ân đã cùng với dàn hậu nhà Sen Vàng đã có mặt tại Thái Lan để tham gia Tuần lễ thời trang Quốc tế Tơ Lụa Thái Lan - International Thai Silk Fashion Week 2022. Tại đây, nàng hậu Việt Nam đã được mời làm vedette ở 2 show diễn liên tiếp. Điều này cho thấy năng lực của Thiên Ân đã được ghi nhận và tin tưởng.

Nàng hậu làm vedette ở 2 show diễn liên tiếp
Nàng hậu làm vedette ở 2 show diễn liên tiếp
Thiên Ân chứng minh thực lực hậu bị ông Nawat công khai miệt thị ngoại hình - Ảnh 1

Trong BST đầu tiên, Thiên Ân đã diện chiếc áo dài đen được thêu và đính kết tinh xảo. Bản thân là Hoa khôi Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018 nên có thể thấy Thiên Ân như "cá gặp nước" khi trình diễn trang phục áo dài. Nàng hậu sinh năm 2000 thả dáng nền nã, tự tin catwalk trong sự trầm trồ của khán giả.

Trong lần diễn thứ hai, Miss Grand Việt Nam được trao cho bộ cánh "đồ sộ" kết hợp với áo choàng và phần nón rộng vành. Đây được đánh giá là bộ đồ gây khó dễ cho người mặc, thế nhưng với kinh nghiệm của mình, Thiên Ân vẫn tự tin kiểm soát tốt thần thái và hoàn thành được trọn vẹn phần trình diễn.

Thiên Ân chứng minh thực lực hậu bị ông Nawat công khai miệt thị ngoại hình - Ảnh 2
Cộng đồng mạng vỗ tay cho màn thể hiện của Thiên Ân
Cộng đồng mạng vỗ tay cho màn thể hiện của Thiên Ân

Qua 2 phần trình diễn của Thiên Ân, người hâm mộ nhớ lại khoảng hơn 1 tháng trước Thiên Ân đã khiến người hâm mộ sắc đẹp nước nhà lẫn quốc tế phải tiếc nuối khi dừng chân tại vị trí Top 20 của đấu trường Miss Grand International 2022 (MGI). Phần lớn đều cho rằng nàng hậu Việt Nam xứng đáng được lọt vào top 10 chứ không chỉ dừng ở top 20.

Thiên Ân chứng minh thực lực hậu bị ông Nawat công khai miệt thị ngoại hình - Ảnh 3
Thiên Ân chứng minh thực lực hậu bị ông Nawat công khai miệt thị ngoại hình - Ảnh 4

Tuy nhiên những gì Thiên Ân thể hiện đã chứng minh lời miệt thị của ông Nawat hoàn toàn sai, cô vẫn có thể tỏa sáng mà không cần trở thành "con cưng" của chủ tịch MGI. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news