Tin mới

Huấn 'Hoa Hồng' bán sách dạy làm giàu: Cục Xuất bản kết luận ấn phẩm bất hợp pháp

Thứ hai, 04/05/2020, 14:53 (GMT+7)

2 "cuốn sách" có tên Đệ nhất kiếm tiền và Bí kíp kinh doanh online, của Huấn "Hoa Hồng" đã được Cục Xuất bản kiểm tra và đưa ra kết luận sách bất hợp pháp.

Theo Tri Thức Trực Tuyếnông Nguyễn Nguyên - Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ Thông tin và Truyền thông - cho biết đơn vị này đã kiểm tra thông tin và có văn bản gửi các Sở Thông tin và Truyền thông địa phương, liên quan 2 "cuốn sách" có tên Đệ nhất kiếm tiềnBí kíp kinh doanh online, của Huấn "Hoa Hồng".

Theo ông Nguyên, hiện tại không có Nhà xuất bản SG như trên hai cuốn sách của Huấn Hoa Hồng. Ngoài ra, Cục cũng đã rà soát và không có sách nào mang tên Đệ nhất kiếm tiền và Bí kíp kinh doanh online trong danh mục đăng ký xuất bản và được xác nhận, cũng không có 2 cuốn này trong danh mục sách lưu chiểu.

Sau khi kiểm tra thông tin, Cục Xuất bản kết luận hai cuốn sách này được phát tán trái phép dưới tài liệu in. Ảnh: Internet

Cục Xuất bản In và Phát hành đã gửi văn bản tới các Sở Thông tin và Truyền thông, đề nghị kiểm tra, xử lý hai cuốn sách trên dưới dạng tài liệu in, phát tán trái phép.

Tài liệu được phát tán qua mạng, vì thế, Cục cũng có văn bản gửi Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông, đề nghị phối hợp, xem xét phương pháp xử lý theo đúng quy định.

Trước đó, mới đây, Huấn "Hoa Hồng" đã tung ra hai cuốn sách được quảng bá là tâm huyết có tên "Bí kíp kinh doanh online - Đệ nhất kiếm tiền". Hai cuốn sách này được bán với giá 799.000 VND nhưng nội dung bên trong đã khiến nhiều người đọc cảm thấy không phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news