Tin mới

'Giang hồ mạng' Huấn Hoa Hồng lái Range Rover gặp sự cố, nguồn gốc của chiếc xe khiến dân mạng tranh cãi

Thứ hai, 02/08/2021, 15:12 (GMT+7)

"Giang hồ mạng" Huấn Hoa Hồng - một trong những nhân vật tai tiếng trên MXH mới đây đã được dân mạng phát hiện lái xe gây tai nạn tại Yên Bái. Ngay lập tức tranh cãi đã nổ ra về nguồn gốc của chiếc Range Rover này.

Trong thời điểm các "giang hồ mạng" tung hoành trên Facebook để livestream nói đạo lý, Huấn Hoa Hồng nổi lên như một nhân vật cộm cán nhất. Kể từ đó, nhất cử nhất động của nhân vật này đều được dân mạng dõi theo.

Mới đây MXH lại chia sẻ hình ảnh chiếc xe Range Rover được cho là của "giang hồ mạng" Huấn Hoa Hồng gặp nạn. 

'Giang hồ mạng' Huấn Hoa Hồng lái Range Rover gặp sự cố, nguồn gốc của chiếc xe khiến dân mạng tranh cãi - Ảnh 1

Chiếc xe mang biển số 89A.16XXX đã gặp sự cố tại Văn Chấn, Yên Bái. Những hình ảnh đăng tải cho thấy chiếc xe Range Rover đang nằm sát mép cống, đầu húc vào hàng rào phân cách bên vệ đường. 

'Giang hồ mạng' Huấn Hoa Hồng lái Range Rover gặp sự cố, nguồn gốc của chiếc xe khiến dân mạng tranh cãi - Ảnh 2

Theo nguồn tin người đăng tải, chiếc xe của Huấn Hoa Hồng bị nổ 3 lốp, bung 1 túi khí. Người có mặt tại hiện trường đã chụp lại hình ảnh chứng minh Huấn Hoa Hồng cùng vợ gặp Tai nạn giao thông.

'Giang hồ mạng' Huấn Hoa Hồng lái Range Rover gặp sự cố, nguồn gốc của chiếc xe khiến dân mạng tranh cãi - Ảnh 3

Sự việc sau đó cũng được đại diện Công an huyện Văn Chấn xác nhận. Theo đại diện Công an, Bùi Xuân Huấn đã tự gây tai nạn trên đường đoạn qua địa phận xã Minh An. 

'Giang hồ mạng' Huấn Hoa Hồng lái Range Rover gặp sự cố, nguồn gốc của chiếc xe khiến dân mạng tranh cãi - Ảnh 4

Còn ông Triệu Như Đình, Chủ tịch UBND xã Minh An cho biết, thời điểm Huấn Hoa Hồng gặp nạn vào buổi chiều 1/8, trên Quốc lộ 32 đoạn qua địa phận xã. Thời điểm gặp nạn, trên xe Range Rover có hai vợ chồng Bùi Xuân Huấn. Công an xã có mặt nắm thông tin nhưng họ tự gây tai nạn, tự rời đi, xin tự khắc phục.

'Giang hồ mạng' Huấn Hoa Hồng lái Range Rover gặp sự cố, nguồn gốc của chiếc xe khiến dân mạng tranh cãi - Ảnh 5

Theo đó, Bùi Xuân Huấn ngồi bơ phờ bên cạnh chiếc xe Range Rover, còn người vợ ngồi tạm trước thềm một căn nhà. 

'Giang hồ mạng' Huấn Hoa Hồng lái Range Rover gặp sự cố, nguồn gốc của chiếc xe khiến dân mạng tranh cãi - Ảnh 6

Ngay lập tức các "thám tử mạng" đã đi điều tra nguồn gốc của chiếc xe này. Theo nhiều thông tin đăng tải cho rằng, đây là chiếc xe Huấn Hoa Hồng đi thuê chứ không hề sở hữu. Kèm theo đó là một bức ảnh từ hồi tháng 5 từ một gara xe ô tô đăng tải cho thuê xe, trong đó có chiếc Range Rover biển số y hệt.

'Giang hồ mạng' Huấn Hoa Hồng lái Range Rover gặp sự cố, nguồn gốc của chiếc xe khiến dân mạng tranh cãi - Ảnh 7

Thậm chí có một cô gái còn đăng cả đăng ký xe với các thông tin trùng khớp với chiếc Range Rover này. Cô gái cho biết đây là chiếc xe của anh rể mình chứ hoàn toàn không phải quyền sở hữu của giang hồ mạng kia. 

Sự việc trở thành màn tranh cãi lớn trong Cộng đồng mạng. Đại đa số đều muốn bóc trần màn "sống ảo" đi thuê xe của Huấn Hoa Hồng nên đều cho rằng đây là chiếc xe đi thuê chứ không phải chính chủ.

'Giang hồ mạng' Huấn Hoa Hồng lái Range Rover gặp sự cố, nguồn gốc của chiếc xe khiến dân mạng tranh cãi - Ảnh 8

Huấn 'hoa hồng' tên thật là Bùi Xuân Huấn (SN 1984, quê huyện Trấn Yên, Yên Bái), hiện sinh sống tại TP.HCM. Nhân vật này nổi tiếng trên mạng xã hội do thường xuyên đăng tải những video khoe tiền, vàng, tặng thẻ cào, rao giảng đạo lý cũng như thể hiện có mối quan hệ thân thiết với nhiều "giang hồ mạng" như Khá "Bảnh" và Quang "Rambo".

Huấn "hoa hồng" từng nhiều lần vướng vào vòng lao lý. Giang hồ mạng này từng 2 lần vào trại cai nghiện ma túy. Gần đây nhất, Huấn "hoa hồng" còn bị Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính do hành vi cung cấp, phát tán thông tin giả mạo Đài Truyền hình Việt Nam trên tài khoản facebook cá nhân “Huấn Hoa Hồng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news