Tin mới

Dân mạng truyền tay nhau clip Huấn Hoa Hồng bị hành hung tại Thái Nguyên

Thứ tư, 02/12/2020, 12:08 (GMT+7)

Trong những diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc Huấn "hoa hồng" bị hành hung tại Thái Nguyên, nhiều dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip nhân vật này bị nhiều đối tượng khác "đánh hội đồng".

Tối ngày 2/12, mạng xã hội xôn xao với hình ảnh và thông tin Huấn "hoa hồng" bị hành hung và phải nhập viện tại bệnh viện T.W Thái Nguyên với tình trạng băng bó quanh đầu.

Nhiều thông tin cho rằng "giang hồ mạng" cộm cán trên Facebook đã phải nhập viện sau khi có xích mích. Thông tin này càng được khẳng định hơn nữa khi những hình ảnh chia sẻ có cả phiếu chỉ định chụp X quang, trong đó có ghi rõ họ tên người bệnh và địa chỉ. Theo hình ảnh từ phiếu chụp này, Huấn "hoa hồng" được chẩn đoán chịu đa tổn thương nông sâu, tác động nhiều vùng cơ thể và phải chụp cắt lớp vi tính sọ não.

Và mới đây nhất, dân mạng lại tiếp tục chia sẻ đoạn clip Huấn "hoa hồng" bị một nhóm các đối tượng hành hung.

Trong đoạn clip được chia sẻ, có vẻ như "giang hồ mạng" đã chạm mặt và xích mích với một nhóm thanh niên tại một quán xá trên địa bàn TP Thái Nguyên. Mặc cho chủ quán can ngăn, nhóm thanh niên này liên tục đấm đá rất mạnh vào đầu Huấn "hoa hồng".

"Thân cô thế cô", "giang hồ mạng" khét tiếng trên Facebook chỉ còn biết chịu đựng những đòn đánh từ nhóm đối tượng lạ mặt.

Trong một diễn biến khác, trên trang cá nhân Huấn "hoa hồng" đã xác nhận sự việc bị hành hung tại Thái Nguyên. Đồng thời "thánh đạo lý" trên mạng xã hội đang có ý định kiện Bệnh viện vì tự ý phát tán thông tin cá nhân bệnh nhân với mục đích câu like, câu view.

"Hiện luật sư của tôi đang chuẩn bị các giấy tờ để có buổi làm việc với Bệnh viện TW Thái Nguyên. Nếu phía bệnh viện không có một lời giải thích rõ ràng, kèm theo lời xin lỗi công khai và xử lý trách nhiệm cá nhân đã phát tán thông tin, hình ảnh cá nhân tôi, tôi sẽ đi tới cùng sự việc", Huấn "hoa hồng" khẳng định trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news