Tin mới

Hugh Jackman chính thức chia tay 'Người Sói', khán giả chao đảo

Thứ bảy, 09/05/2015, 20:09 (GMT+7)

Tuyên bố của Hugh Jackman khiến cộng đồng mê phim chao đảo, bởi tên tuổi ngôi sao này đã gắn liền với “Người Sói” trong suốt 17 năm qua.\n 

Tuyên bố của Hugh Jackman khiến cộng đồng mê phim chao đảo, bởi tên tuổi ngôi sao này đã gắn liền với “Người Sói” trong suốt 17 năm qua.

Theo Mtime, hôm 8/5, tài tử Hollywood Hugh Jackman đã chính thức tuyên bố “Untitled Wolverine Sequel” sẽ là bộ phim cuối cùng anh đóng vai “Người Sói”.

Theo tin tức trên Tiền phong, là diễn viên thể hiện cùng một vai diễn nhiều nhất trong loạt phim siêu anh hùng chuyển thể truyện tranh Marvel, cái bóng của Hugh Jackman quá lớn. Thế nên, người nối tiếp Jackman trong loạt phim "X-Men”, chắc chắn sẽ phải chịu áp lực không nhỏ.

Tài tử Hollywood Hugh Jackman đã chính thức tuyên bố “Untitled Wolverine Sequel” sẽ là bộ phim cuối cùng anh đóng vai “Người Sói”

Trước khi chia tay Hugh Jackman trong “Untitled Wolverine Sequel” (Người Sói 3) ra mắt năm 2017, người hâm mộ sẽ được gặp lại “Người Sói” trong bộ phim “X-Men: Apocalypse” chiếu năm 2016.

Kể từ khi loạt phim “X-Men” ra đời năm 2000, Hugh Jackman tổng cộng đã đóng vai “Người Sói” 9 lần, trở thành hình tượng quen thuộc trong lòng khán giả mê phim.

Chia sẻ về quyết định của mình, Hugh Jackman cho biết: “Cảm ơn khán giả và người hâm mộ đã luôn ở bên ủng hộ tôi trong suốt những năm qua. Tôi cũng rất hạnh phúc khi nhà sản xuất đã tin tưởng giao cho tôi vai diễn này. Nhưng tôi vào vai “Người Sói” đã 17 năm, có lẽ giờ là lúc nên nói lời tạm biệt!”

Phong Vân (Tổng hợp)

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news