Tin mới

Hương Giang tìm thấy 'em gái thất lạc' nhờ cuộc thi Hoa hậu chuyển giới

Thứ ba, 25/02/2020, 16:34 (GMT+7)

Hương Giang Idol phát hiện ra "người em gái thất lạc" qua cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2020.

Mới đây, cư dân mạng thích thú chia sẻ hình ảnh của một thí sinh tham gia cuộc thi hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2020, có ngoại hình giống như Hương Giang idol. Nhiều người còn cho rằng, thí sinh này giống như chị em thất lạc của nữ ca sĩ chuyển giới.

Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy, "em gái thất lạc" của Hương Giang có khuôn mặt, đôi mắt, mũi và miệng tương đối giống nữ ca sĩ.

Cô gái có ngoại hình khá giống Hương Giang. Ảnh internet

Hương Giang không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz Việt. Sinh ra với thân hình người đàn ông nhưng lại có khao khát làm phụ nữ, Hương Giang quyết tâm tìm lại chính mình.

Nữ ca sĩ đã thuyết phục gia đình và vượt lên những định kiến để sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. Sau khi chuyển giới, Hương Giang ngày càng xinh đẹp và thành công.

Hoa hậu Hương Giang ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Không chỉ ghi ấn tượng trong lĩnh vực âm nhạc, với sự hài hước, thông minh, Hương Giang còn lấn sân thành công ở bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Năm 2018, Hương Giang đã là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Nữ ca sĩ đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news