Tin mới

Nữ diễn viên được Hoài Linh ưu ái, bức xúc vì bị hắt hủi, coi thường

Thứ ba, 25/02/2020, 11:02 (GMT+7)

Nữ diễn viên nhận được sự ưu ái của danh hài Hoài Linh, từng khổ sở khổ vì bị chính những người trong nghề hắt hủi, coi thường.

Kim Đào, một cái tên không còn xa lạ trong giới showbiz. Cô là nữ diễn viên trẻ tuổi tay ngang nhưng lại nhận được sự ưu ái đặc biệt của Danh hài Hoài Linh.

Không sở hữu ngoại hình nổi bật, là diễn viên tay ngang nên thời điểm đầu, Kim Đào bị coi thường vì diễn xuất. Ảnh internet

Theo đó, khi mới vào nghề, cô đi diễn với tên thật là Hồng Đào. Tuy nhiên, cơ duyên đưa cô được gặp gỡ với danh hài Hoài Linh và được nam danh hài nâng đỡ. Chính Hoài Linh là người đặt đặt tên cho cô là Kim Đào, trong đó, Kim là lấy chữ lót của nghệ sĩ Kim Ngọc.

Nữ diễn viên sinh năm 1991 cho biết, nhờ có sự giúp đỡ của danh hài Hoài Linh, cô đã có nhiều thay đổi và sự nghiệp cũng thành công hơn.

Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, nữ diễn viên được danh hài Hoài Linh ưu ái cho biết, trước đây, cô từng tủi nhục vì bị một đàn chị trong nghề coi thường, hắt hủi. Kim Đào cho biết, khi đóng chung một bộ phim với người này, do đọc khác thoại nên cô bị người chị đòi đổi diễn viên, không đóng chung.

Không chỉ trong sự nghiệp, đời tư, Kim Đào cũng có một quá khứ cơ cực, tủi nhục. Khi còn nhỏ, bố cô đã bỏ đi với người đàn bà khác, để lại sự vất vả cho mẹ Kim Đào. Không chỉ vậy, mẹ cô còn bị bà nội coi thường, bắt ở chuồng heo vì sinh con gái. Từ những nỗi buồn vì bị coi thường là diễn viên tay ngang, Kim Đào đã nỗ lực hết mình và dần được khán giả đón nhận và yêu thương.

Là một đàn anh trong showbiz, danh hài Hoài Linh nổi tiếng là người hay giúp đỡ đàn em. Ngoài nhận con nuôi, nam danh hài còn đứng ra hỗ trợ nhiều nghệ sĩ trẻ, giúp họ có cơ hội hơn trong con đường chinh phục đam mê nghệ thuật. Đây chính là điều mà Hoài Linh luôn khiến công chúng yêu mến, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news