Tin mới

Hương Giang uất ức khi bị đối xử bất công sau nhiều nỗ lực tạo 'con đầu lòng'

Thứ năm, 20/02/2020, 09:25 (GMT+7)

Sau khi 'đứa con tinh thần' đầu tay lộ diện, Hương Giang không thể chịu đựng được khi bị đối xử bất công.

Hương Giang là một nghệ sĩ chuyển giới rất thành công trong làng giải trí Việt. Không chỉ thành công với vai trò ca sĩ mà cô còn được công chúng yêu thích khi tham gia nhiều chương trình truyền hình với tính cách hài hước và khả năng hoạt ngôn, thông minh của mình.

Mới đây, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" chính thức  lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong 'Sắc đẹp dối trá'.

Hương Giang chia sẻ áp lực khi lần đầu lấn sân sang điện ảnh. Ảnh internet

Táo bạo khi ra mắt phim đúng vào thời điểm bùng phát dịch virus corona, dù không đạt được Doanh thu khủng như những bộ phim khác nhưng 'đứa con tinh thần' đầu tay của Hương Giang cũng đã đạt được thành tích nhất định khi thu về gần 8 triệu đồng ngay sau 1 ngày ra mắt.

Thế nhưng, sau đó, bộ phim lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên điều Hương Giang cảm thấy uất ức khi mọi thứ đều đổ lên đầu khi mọi phim đều được gọi tên của phim nhưng đến "Sắc đẹp dối trá" thì mọi người lại gọi là "Phim Hương Giang". Sau khi phim không được như ý muốn của khán giả,tất cả đều chỉ trích Hương Giang thế này thế kia.

Theo chia sẻ của Hương Giang trên một bài phỏng vấn, cô cho biết, thời điểm này cô không thể chịu nổi những lời chỉ trích của khán giả dành cho mình. Cô cảm thấy có chút bất công khi mình chỉ là một nhân tố nhỏ bé trong bộ phim này. Biết không được phép than nhưng Hương Giang vẫn cảm thấy bất công mọi thứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news