Tin mới

Diện quần siêu ngắn, Nhã Phương khiến dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết này

Thứ ba, 25/02/2020, 10:01 (GMT+7)

Diện quần siêu ngắn, Nhã Phương khiến dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết này khi mải mê tình tứ bên Trường Giang.

Cách đây không lâu, Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang thực hiện bộ ảnh tình tứ tại Đà Lạt. Vợ chồng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lựa chọn phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Chiếc quần siêu ngắn của Nhã Phương khiến cư dân mạng chú ý. Ảnh internet

Trong đó, Nhã Phương gây chú ý khi diện chiếc quần siêu ngắn để lộ đôi chân dài thẳng tắp. Tuy nhiên, cũng vì quá ngắn, nên khi quay lại đằng sau, bà xã Trường Giang vô tình để lộ phần nhạy cảm. Dù vậy, Nhã Phương đã tinh tế kết hợp cùng áo dài rộng nên phần nào đã che đi được điểm nhạy cảm cũng như khuyết điểm của mình.

Đây là lần hiếm hoi vợ chồng Trường Giang thực hiện bộ ảnh tình tứ công khai bên nhau sau khi về chung một nhà. Trước đây, cặp đôi nổi tiếng là kín tiếng trong chuyện riêng tư. Thời gian gần đây, Nhã Phương và ông xã đã thoải mái hơn khi chia sẻ cuộc sống của vợ chồng và đặc biệt là cả hai khá vô tư khi nhắc đến con gái nhỏ.

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Nhã Phương. Ảnh internet

Sau một thời gian tạm lánh showbiz để sinh con, Nhã Phương đã chính thức quay trở lại đam mê nghệ thuật. Nữ diễn viên hứa hẹn sẽ cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, hấp dẫn. Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Trường Giang ngày càng hạnh phúc và viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news