Tin mới

Hương Ly phản hồi khi bị thua, MLee nói lời đặc biệt đến Mỹ Linh và đàn em sau màn đối đầu ‘cực căng’

Thứ hai, 15/01/2024, 09:56 (GMT+7)

Phần thể hiện Mây Và Núi của Mỹ Linh - MLee - Hương Ly trong Tập 12 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhanh chóng gây sốt cõi mạng.

Tập 12 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng tối 13/1 chứng kiến màn tranh tài vô cùng gay cấn đến từ 7 nữ minh tinh nhóm hồi sinh với 2 nhóm ứng cử viên Quán quân.

Ở lượt đấu thứ 2, sau khi thảo luận, nhóm trưởng MLee và Thu Phương quyết định chọn bài hát Mây Và Núi. Đây là ca khúc do MLee, Diva Mỹ Linh và Hương Ly thách đấu trình diễn. Cả 3 Chị đẹp đã thể hiện trình độ chơi nhạc cụ dân tộc vô cùng ấn tượng, khoe giọng hát ngọt ngào khiến khán giả đứng ngồi không yên. Đặc biệt, Hương Ly "gây choáng" khi lựa chọn chơi 3 loại nhạc cụ gồm đàn hạc, đàn t'rưng và đàn tỳ bà.

Hương Ly 'gây choáng' khi lựa chọn chơi 3 loại nhạc cụ khi thể hiện bài hát Mây Và Núi
Hương Ly "gây choáng" khi lựa chọn chơi 3 loại nhạc cụ khi thể hiện bài hát Mây Và Núi

Sau khi thảo luận với nhóm trưởng Quỳnh Nga, Hương Ly quyết định so điểm với MLee. MC Anh Tuấn công bố MLee là người chiến thắng với 191 phiếu bầu, Hương Ly chỉ đạt 136 phiếu bầu. 

Mỹ Linh lựa chọn đàn đá
Mỹ Linh lựa chọn đàn đá

Sau màn solo đầy ấn tượng, mới nhất, MLee có những trải lòng. Nữ ca sĩ cảm thấy tự hào khi được trình diễn chung sân khấu với các bậc tiền bối cũng như anh chị em trong nghề. Phần thể hiện Mây Và Núi đã giúp MLee học hỏi được nhiều điều từ Diva Mỹ Linh.

"Đối với MLee, không có gì vinh hạnh hơn khi được trình diễn chung sân khấu với các bậc tiền bối cũng như anh chị em trong nghề. Đây là lần đầu tiên em được trình diễn cùng chị Mỹ Linh trên một sân khấu, em đã học hỏi được rất nhiều từ chị, 1 tiền bối đã luôn gửi những lời khen tích cực, động viên tụi em, truyền nhiều năng lượng tích cực cũng như lửa làm nghề cho đàn em", MLee nói về Diva Mỹ Linh.

MLee là người chiến thắng trong phần đối đầu
MLee là người chiến thắng trong phần đối đầu

MLee thừa nhận hâm mộ Hương Ly và ngưỡng mộ sự tài năng của đàn em: "Hương Ly là 1 cô em cực kì tài năng, khả năng chơi được nhạc cụ siêu hay, không phải 1 mà là nhiều nhạc cụ luôn. Thật sự, bé Hương Ly đối với chị là mãi đỉnh, hâm mộ em bé của chị lắm . Giọng thì ngọt ngào, rất đặc biệt không lẫn vào ai của em thật sự chị đã mê từ hồi công 1 rồi. Hôm qua tới giờ chị nghe không dưới 10 lần cả tiết mục của em và chị Mỹ Linh nè. Xem lại mà cảm xúc lâng lâng như chính hôm thi. Cảm thấy nhớ mọi người, nhớ hành trình của các chị e mình nhiều lắm.

MLee hạnh phúc khi làn đầu được trình diễn với đàn chị và đồng nghiệp tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
MLee hạnh phúc khi làn đầu được trình diễn với đàn chị và đồng nghiệp tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thật tâm các chị em chỉ mong mang đến những màu sắc âm nhạc đã dạng đến với sân khấu chị Đẹp và khán giả thôi ạ. Mong cả nhà sẽ theo dõi và ủng hộ cho các chị em em nha".

Về phía Chị đẹp Hương Ly, cô cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu và được cháy hết mừng. Sao nữ không quên gửi lời cảm ơn khán giả, chương trình cũng như hội chị em. Đặc biệt, khi 1 netizen cho rằng Hương Ly "thua oan", "thánh nữ cover" nhanh chóng phản hồi đầy tinh tế: "Thắng thua với chị không quan trọng đâu em, các chị trong chương trình đều siêu giỏi, chị nào thắng đều xứng đáng hết nha".

Hương Ly phản hồi khi bị thua, MLee nói lời đặc biệt đến Mỹ Linh và đàn em sau màn đối đầu ‘cực căng’ - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news