Tin mới

Mỹ Linh bật khóc chia sẻ xúc động trên sân khấu Chị Đẹp, khán giả đồng loạt khen: 'Xứng danh chị đại'

Chủ nhật, 14/01/2024, 15:07 (GMT+7)

Chia sẻ chân thành của Mỹ Linh trên sân khấu "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến khán giả xúc động.

Tối 13/1, tập 12 của chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" đã lên sóng cùng phần trình diễn của 21 chị đẹp. Trong Công diễn 5, hai nhóm chị đẹp ứng cử viên quán quân sẽ thi đấu đối kháng với một chị đẹp đến từ nhóm hồi sinh.

Cụ thể, 2 đội ứng cử viên quán quân và đội hồi sinh lần lượt cử các chị đẹp ra thi đấu trong 1 bài hát do ban tổ chức đặt ra. Kết thúc phần trình diễn, chị đẹp thuộc đội hồi sinh sẽ chọn một chị đẹp trong nhóm ứng cử viên quán quân để so điểm bình chọn của khán giả tại trường quay để quyết định xem ai là người chiến thắng.

Clip: Mỹ Linh xúc động bởi tình cảm yêu thương của khán giả. Nguồn: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. 

Trước khi bước vào phần thi cá nhân đối kháng, hai nhóm chị đẹp ứng cử viên quán quân và nhóm chị đẹp hồi sinh đều lên sân khấu chào khán giả. 

Diva Mỹ Linh ở nhóm của đội trưởng Thu Phương có màn chia sẻ rất xúc động. Diva làng nhạc Việt bật khóc trên sân khấu tâm sự: "Tôi rất là cảm động. Cho đến giờ phút này, tất cả những cái gì đã diễn ra thì Mỹ Linh nghĩ rằng mình có thể được đứng đây. Ở đây giống như 1 xã hội thu nhỏ, nó có niềm vui, nỗi buồn, có hỉ nộ ái ố, có tất cả mọi thứ nhưng cuối cùng thì chúng tôi vẫn cứ cầm tay nhau để tiếp tục cống hiến cho khán giả.

Có lúc tôi nghĩ rằng mình đã hơi lớn tuổi rồi nhưng khi tôi nhìn xuống thấy nụ cười của các chị ở dưới, các chị cũng có nếp nhăn như tôi mà, tôi thật sự rất cảm động. Mình hãy nhớ là hãy làm gương cho những đứa con để chúng nó biết rằng chúng ta rất giỏi. Dù có đứng ở chỗ nào thì mẹ của nó vẫn rất hạnh phúc và vui sướng".

Mỹ Linh bật khóc chia sẻ xúc động trên sân khấu Chị Đẹp, khán giả đồng loạt khen: 'Xứng danh chị đại' - Ảnh 1
 
Mỹ Linh bật khóc trên sân khấu chia sẻ xúc động về hành trình tại chị đẹp. Ảnh chụp màn hình.
Mỹ Linh bật khóc trên sân khấu chia sẻ xúc động về hành trình tại chị đẹp. Ảnh chụp màn hình.

Màn chia sẻ gần 2 phút của Mỹ Linh về hành trình tại chị đẹp khiến nhiều khán giả xúc động. Các thành viên trong nhóm như Thu Phương, Trang Pháp, Uyên Linh, Huyền Baby, Lynk Lee, Lan Ngọc đều tiến đến an ủi, động viên. Chia sẻ của Mỹ Linh khiến nhiều khán giả xúc động vì sự chân thành, tự nhiên. Dù là ngôi sao hạng A nhưng cách truyện của Mỹ Linh rất chân thành, không hề tỏ ra bản thân đăng cấp hơn ai, điều này khiến người hâm mộ càng yêu thích nữ ca sĩ hơn.

"Trời ơi. Cô dễ thương quá. Yêu cô", "Chị chia sẻ xúc động quá", "Lần đầu tiên mình thấy cô Mỹ Linh khóc là ở video tour 2006 và đây là lần thứ hai mình thấy cô khóc. Thật sự là mình rất thương yêu cô và trân trọng những nỗ lực của cô", "Yêu chị Mỹ Linh rất nhiều, đến với chị đẹp chị đã chơi 1 cách đầy nhiệt huyết và vui vẻ. Thích chị rất nhiều, với em tiết mục này chị rất xuất sắc", 

"Chị Mỹ Linh nói mà mình rơi nước mắt. Thực sự trân trọng sự cống hiến của tất cả các chị. Sự vất vả, áp lực của các chị mang tới cho khán giả như mình chỉ mấy phút thưởng thức từng tiết mục thôi, nhưng chúng tôi biết các chị em đã thực sự hết mình. Cuộc chơi nào cũng có người thắng, người thua. Nhưng đối với mình cuộc chơi của các chị đẹp không có người thua. Tất cả các chị là người chiến thắng. Cảm ơn các chị em", là những bình luận của khán giả.

Các chị đẹp động viên diva Mỹ Linh trên sân khấu. Ảnh Internet.
Các chị đẹp động viên Diva Mỹ Linh trên sân khấu. Ảnh Internet.

Trong phần thi cá nhân, diva Mỹ Linh khiến nhiều người bất ngờ khi đọ trình chơi nhạc cụ, quyết đấu trên sân khấu ca khúc "Mây Và Núi" với hai đàn em là Mlee và Hương Ly. Đây cũng là lần đầu khán giả thấy Mỹ Linh chơi đàn đá trên sân khấu, phần biểu diễn của diva Mỹ Linh nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news