Tin mới

Hương Tràm bao trọn quán bar để tổ chức sinh nhật tuổi 20

Thứ tư, 13/05/2015, 14:22 (GMT+7)

Hương Tràm đã bao trọn toàn bộ quán bar ở Sài Gòn để tổ chức sinh nhật của mình cùng bạn bè.

Hương Tràm đã bao trọn toàn bộ quán bar ở Sài Gòn để tổ chức sinh nhật của mình cùng bạn bè.

Đêm ngày 12/5, Hương Tràm đã tổ chức sinh nhật đón tuổi 20 cùng bạn bè. Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Hương Tràm đã bao trọn toàn bộ quán bar để thoải mái tiệc tùng bên những người bạn thân thiết đến 4h sáng.

Hương Tràm vui vẻ hát tặng bạn bè trong ngày sinh nhật

Hương Tràm cầm lọ nước thay mic

Bước ra từ cuộc thi The Voice, Hương Tràm đã chiếm được hàng triệu trái tim của khán giả Việt bằng giọng hát nội lực và sự trong sáng của tuổi 17. Đặc biệt, ngay từ đầu trong vòng thi giấu mặt, cô gái xứ Nghệ đã chinh phục được cả 4 vị Huấn luyện viên với bài hát I will always love you. Giành danh hiệu quán quân Giọng hát Việt năm 2012, Hương Tràm được nhiều người đặt hy vọng sẽ là sao Việt triển vọng làm nên một diện mạo mới trong làng nhạc Việt.

Không gian tổ chức sinh nhật của Hương Tràm
 

Theo tin tức, thời gian qua, Hương Tràm từng gây bão dư luận khi liên tục diện những bộ trang phục hở bạo. Sau sự cố bị cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội vì mặc phản cảm, những tưởng Hương Tràm đã ý thức được việc cần phải thay đổi phong cách và hướng đến style trẻ trung để xóa đi ác cảm của công chúng về mình. Tuy nhiên, một thời gian sau, Hương Tràm tiếp tục gây bão với phong cách thời trang phản cảm.

Trước những lời chỉ trích từ phía dư luận,Hương Tràm thẳng thắn cho rằng cô sẽ vẫn theo đuổi phong cách thời trang này.

Mới 19 tuổi nhưng Hương Tràm đã sở hữu khá nhiều scandal tai tiếng. Có thể nói, hình ảnh cô công chúa mà Hương Tràm xây dựng đã dần nhạt nhòa trong lòng fan hâm mộ. Đến nay, nhắc đến Hương Tràm, mọi người không còn nhớ đến hình ảnh cô công chúa hồn nhiên, trong sáng ngày nào mà gợi đến trong suy nghĩ khán giả là một Hương Tràm với một loạt scandal tai tiếng.

Sau hàng loạt biến cố không mong muốn xảy ra, Hương Tràm cho rằng, đó là những trải nghiệm quý báu giúp cô trưởng thành hơn từng ngày. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news