Tin mới

Hương Tràm bất ngờ lộ bằng chứng vờ 'giải nghệ' để PR cho MV mới

Thứ năm, 09/05/2019, 15:15 (GMT+7)

Mới đây hình ảnh tấm poster show diễn Hương Tràm tại Mỹ vào tháng 7 tới được chia sẻ rầm rộ trên MXH khiến nhiều người nghi vấn.

Thời gian vừa qua, việc Hương Tràm tuyên bố tạm dừng ca hát để đi du học đã nhận được khá nhiều sự chú ý của truyền thông.

Ngoài những ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối thì cũng không ít người tỏ ra ủng hộ Hương Tràm vì cho rằng đây là cách tốt nhất để cô giải tỏa được mệt mỏi và áp lực.

Poster cho thấy Hương Tràm sẽ có buổi biểu diễn tại Mỹ vào tháng 7 tới đây. Ảnh: Facebook

Xong giọng ca Em gái mưa cũng đối diện với nhiều tin đồn như việc cô sang Mỹ sinh con hay đang cố gắng để đầu quân cho một công ty giải trí tại nước ngoài.

Mặc dù vậy, mới đây dân mạng bất ngờ phát hiện một tấm poster có hình ảnh của Hương Tràm.

Nữ ca sĩ Hương Tràm xúc động tại buổi ra mắt MV mới và tuyên bố 'giải nghệ'. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo như những gì được in trên poster thì giọng ca người Nghệ An sẽ có buổi biểu diễn vào 12/7 tới đây tại Mỹ. Thậm chí nhà tổ chức còn xác nhận show diễn này hiện đã 'cháy vé'.

Điều này khiến nhiều người hoài nghi rằng việc Hương Tràm tuyên bố nghỉ hát để đi Mỹ du học thực chất chỉ là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Tuy nhiên cũng không ít người tỏ ra cảm thông với nữ ca sĩ và cho rằng có thể show diễn này đã được Hương Tràm nhận từ trước khi có quyết định nghỉ hát.

Hiện phía Hương Tràm vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news