Tin mới

Hương Tràm chính thức comeback đường đua âm nhạc sau 4 năm ở ẩn

Thứ sáu, 11/11/2022, 09:22 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hương Tràm mới đây đã chính thức nhá hàng ca khúc mới tự sáng tác sau 4 năm vắng bóng khỏi đường đua âm nhạc. 

Hương Tràm mới đây đã chính thức nhá hàng ca khúc mới tự sáng tác sau 4 năm dừng sự nghiệp ca hát tại Việt Nam. 

Trong vòng 4 năm qua, cô ở ẩn và chính thức tạm ngừng sự nghiệp ca hát tại Việt Nam để sang Mỹ du học, khiến không ít người nuối tiếc. 

Cách đây ít giờ, Hương Tràm khiến không ít người bất ngờ khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô thể hiện một đoạn ca khúc được chính mình sáng tác. 

Nữ ca sĩ Hương Tràm và diện mạo mới sau thời gian dài ở ẩn. Ảnh: Facebook
Nữ ca sĩ Hương Tràm và diện mạo mới sau thời gian dài ở ẩn. Ảnh: Facebook

Đây là một trong những ca khúc hiếm hoi do chính cô sáng tác được tiết lộ. 

Đáng nói, giọng hát được xem là điểm sáng của Hương Tràm khi vừa được các khán giả yêu mến, nhận được nhiều lời khen 'có cánh' từ giới chuyên môn. 

Hương Tràm chính thức comeback đường đua âm nhạc sau 4 năm ở ẩn. Ảnh: Internet
Hương Tràm chính thức comeback đường đua âm nhạc sau 4 năm ở ẩn. Ảnh: Internet

Trước khi chính thức comeback, Hương Tràm đã có chia sẻ bằng tiếng Anh với nội dung tạm dịch 'Tôi có rất nhiều người bạn ở Mỹ thắc mắc dòng nhạc Ballad ở Việt Nam thế nào. Vì vậy, hôm nay, tôi muốn chia sẻ một chút nhạc mà tôi mới sáng tác. Đó là một ca khúc buồn vào chủ nhật và tôi mong mọi người sẽ yêu nhạc Pop Ballad của Việt Nam từ hôm nay...'.

Chính điều này khiến nhiều khán giả đã không khỏi hoài nghi và đặt ra câu hỏi rằng liệu đây có phải ca khúc Hương Tràm sẽ ra mắt trong thời gian tới. 

Mặc dù chưa biết ca khúc này có được nữ ca sĩ phát hành hay không nhưng việc quyết định theo đuổi dòng nhạc buồn, ballad hiện vẫn nhận được sự đánh giá cao của khán giả. 

Diện mạo hoàn toàn mới của Hương Tràm. Ảnh: Internet
Diện mạo hoàn toàn mới của Hương Tràm. Ảnh: Internet

Sau khi quyết định sang trời Tây học tập và sinh sống, Hương Tràm được cho đã có sự 'lột xác' đáng kể khi thay đổi nghệ danh, chọn cho mình phong cách ăn mặc cá tính, táo bạo...

Trước đó, cô từng chia sẻ trước khi bắt đầu chuyến du học Mỹ khi cho biết cô hy vọng khi trở lại cô sẽ là một Hương Tràm 'khỏe mạnh hơn, đầy năng lượng hơn'.

Nhiều người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi sự trở lại này của Hương Tràm, liệu rằng sẽ có sự thay đổi gì mới lạ sau thời gian dài ở ẩn?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Tràm Mỹ