Tin mới

Hương Tràm hiện ra sao sau 3 năm vắng bóng khỏi showbiz Việt?

Thứ năm, 13/10/2022, 10:48 (GMT+7)

Sau 3 năm vắng bóng khỏi showbiz Việt, Hương Tràm đã đổi nghệ danh và cuộc sống có nhiều thay đổi trên đất Mỹ. 

Đột ngột dừng ca hát giữa lúc sự nghiệp thăng hoa 

Giành được ngôi vị cao nhất tại Giọng Hát Việt ở mùa đầu tiên khi mới 17 tuổi, Hương Tràm từng được xem là 'hiện tượng' của làng nhạc Việt khi sở hữu giọng hát lạ, đầy nội lực. 

Sau đó, nữ ca sĩ làm khuynh đảo thị trường nhạc Việt với hàng loạt những ca khúc từng là bản Hit như: Duyên mình lỡ, Em gái mưa, Cánh hoa tàn...

Hình ảnh Hương Tràm mộc mạc trên đất Mỹ. Ảnh: Facebook
Hình ảnh Hương Tràm mộc mạc trên đất Mỹ. Ảnh: Facebook

Cũng chính vì lý do đó mà cô là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ không hề thua kém bất kỳ ai. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm ngừng ca hát và sang Mỹ để du học nhưng không hứa hẹn ngày về. 

Thời điểm đó, giọng ca gốc Nghệ An cho biết mình muốn đổi môi trường sống để 'chữa lành trái tim', cân bằng và tìm lại chính mình. 

Hương Tràm hiện tại đã lấy lại được nguồn năng lượng lạc quan và tươi mới. Ảnh: Internet
Hương Tràm hiện tại đã lấy lại được nguồn năng lượng lạc quan và tươi mới. Ảnh: Internet

Để có được tiền đi du học, cô đã bán đi những tài sản có giá trị tại Việt Nam như nhà và xe. Sau vài tháng ở trời Tây, Hương Tràm khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang khi biết tâm thư tiết lộ mình đang ở nhà thuê và nhiều đêm bật khóc vì tủi thân. Nhưng sau tất cả, cô vẫn không hối hận với quyết định này. 

Cuộc sống hiện tại của Hương Tràm ra sao?

Thời điểm mới đặt chân lên đất Mỹ, Hương Tràm chủ yếu tập trung cho công việc học tập, thỉnh thoảng có đi du lịch vài nơi để tìm kiếm niềm vui. Vốn không phải là người nổi tiếng ở nơi 'đất khách quê người', Hương Tràm vui vẻ chấp nhận cuộc sống của một sinh viên 'nghèo', thoải mái làm mọi thứ mà không sợ bị phán xét. 

Hương Tràm hiện ra sao sau 3 năm vắng bóng khỏi showbiz Việt? - Ảnh 1

 

Hương Tràm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình ở trời Tây. Ảnh: Facebook
Hương Tràm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình ở trời Tây. Ảnh: Facebook

Nữ ca sĩ từng trải lòng rằng hiện cô đang tận hưởng những phút giây cuộc sống của một người bình thường.  'Đó là một sáng ra khỏi nhà mà không cần trang điểm mà không sợ bị soi xét là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về mình của hôm qua, hôm nay...'.

Hương Tràm tự nhận thấy bây giờ cô đang ở trong những cảm xúc thoải mái và tươi mới. 'Cái nghèo này thật phong phú vì nó chứa đựng sự thật, giàu có bằng niềm tin nhưng thực chất đôi khi lại rất nghèo nàn'.

Sau một thời gian dài vắng bóng khỏi những sự kiện giải trí, thời gian gần đây Hương Tràm mới trở lại công việc ca hát và cô ra mắt các sản phẩm mới. 

Sự trở lại của giọng ca Em gái mưa dù sau nhiều năm vắng bóng vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình và mong ngóng của những người hâm mộ. 

Cô thỉnh thoảng góp mặt trong những sự kiện tại Mỹ để thoả mãn niềm đam mê nghệ thuật, cũng là để trang trải chi phí cho việc học hành. 

Từng tiết lộ có thời điểm kinh tế của cô rất khó khăn ở bên Mỹ vì nhiều khoản tiền như thuê nhà, điện nước, bảo hiểm xe, bảo hiểm sức khoẻ... nên cô buộc phải đi làm để có tiền duy trì cuộc sống. 

Thời gian gần đây cô đã đi hát trở lại bên Mỹ để có tiền trang trải cuộc sống. Ảnh: Facebook
Thời gian gần đây cô đã đi hát trở lại bên Mỹ để có tiền trang trải cuộc sống. Ảnh: Facebook

Sau 3 năm ở ẩn, Hương Tràm dường như đã lấy lại được nguồn năng lượng lạc quan, tươi mới. Cô cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình mà không hề nhắc đến chuyện đời tư trong quá khứ. 

Trước những tin đồn tiêu cực khi sang Mỹ như việc cô mang bầu hay đẻ thuê, Hương Tràm từng lên tiếng đáp trả và cho biết đó là những tin đồn vô căn cứ.

Nữ giọng ca Duyên mình lỡ cho biết cô không thích giải thích bằng từ ngữ, lời nói hay những dòng trạng thái trên Facebook, cô muốn dùng âm nhạc của mình để giải thích mọi thứ, mọi tin đồn về bản thân. 

Thời điểm hiện tại, Hương Tràm đang có một cuộc sống bình lặng, vui vẻ trên đất Mỹ và chưa có ngày hẹn trở lại Việt Nam. Những người hâm mộ cô và theo dõi cô từ những ngày đầu của Giọng hát Việt vẫn mong ngóng một ngày Hương Tràm sẽ tái xuất trở lại và có những bản hit đáng nhớ...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news