Tin mới

Hương Tràm đã từng vướng phải những scandal nào trước khi tuyến bố nghỉ hát

Thứ ba, 07/05/2019, 20:20 (GMT+7)

Hương Tràm trước khi tuyên bố nghỉ hát đã từng không ít lần lao đao vì những sự cố này trong sự nghiệp của mình.

Mới đây, Hương Tràm bất ngờ thông báo tạm rút lui khỏi làng giải trí để sang Mỹ du học và chữa bệnh tâm lý. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ giới truyền thông và người hâm mộ vì hiện tại, Hương Tràm đang là một trong những cái tên hot nhất showbiz Việt, đồng thời cũng là giọng ca được giới chuyên môn đánh giá cao.

Tuy nhiên, cùng việc việc tên tuổi ngày một đi lên, nữ ca sĩ cũng không tránh khỏi bị soi lời ăn tiếng nói và cách đối nhân xử thế. Từ đó, có không ít scandal xôn xao gọi tên Hương Tràm trong thời gian qua.

Scandal với huấn luyện viên Thu Minh

Scandal đầu tiên trong sự nghiệp của Hương Tràm chính là với người 'thầy' Thu Minh - người đã góp phần đưa cô lên đỉnh cao trong cuộc thi The Voice. Tại lễ trao giải Cống hiến 2013, Hương Tràm đã xuất sắc đạt được giải thưởng Ca sĩ mới của năm, tuy nhiên khi đến phần phát biểu, nữ ca sĩ lại 'quên' cảm ơn người thầy đáng kính của mình.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn sau đó, Thu Minh cho biết, sau The Voice, Hương Tràm rất ít khi hỏi thăm mình. Đáp lại Thu Minh, Hương Tràm đã viết hẳn một bức tâm thư phân trần về việc này. Cô cho biết, mình rất đau lòng khi nghe những lời này. Giọng ca trẻ tự nhận cô không khéo léo nên 'không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị... không khéo trong những câu chuyện để làm chị vui, em không giỏi tâng chị lên trời để lấy được sự quan tâm từ chị...'.

Tuy nhiên, thay vì được cảm thông, cô lại nhận về không ít 'gạch đá' từ phía khán giả vì cho rằng thái độ của Hương Tràm là 'vô ơn', 'không biết tôn trọng thầy của mình'. Và sau 6 năm không nhìn mặt, cuối cùng Hương Tràm - Thu Minh cũng phần nào làm dịu mối quan hệ khi cùng xuất hiện trong một sự kiện và nói chuyện cùng nhau. Đây là tin vui cho các fan yêu mến của cả hai ca sĩ.

Phẫu thuật thẩm mỹ

Hương Tràm một lần nữa trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi đoạn clip cô Phẫu thuật thẩm mỹ được đăng tải trên hàng loạt các trang mạng. Đây như là một bằng chứng cho thấy Quán quân The Voice đã can thiệp thẩm mỹ để nâng tầm nhan sắc, mặc dù trước đó Hương Tràm luôn một mực phủ nhận.

Sau đó, Hương Tràm đã phải đăng tải một đoạn tâm thư lên trang cá nhân kèm những lời xin lỗi của mình. Cô cũng khẳng định sẽ không kiện trung tâm thẩm mỹ - nơi phát tán clip này mà muốn giải quyết sự việc một cách nhẹ nhàng.

Trang phục hở 'bạo', phản cảm

Từ năm 2014, Hương Tràm bắt đầu một cuộc sống nổi loạn với những bộ trang phục không thể ngắn hơn, thậm chí cô nàng còn bị cấm biểu diễn vì quá phản cảm.

Trong một lần biểu diễn tại quá bar, Hương Tràm đã khiến khán giả phải 'la ó' vì bộ đầm đen để lộ phần da thị bên trong và nội y của cô. Rất nhiều người hâm mộ cho rằng, những bộ trang phục hở hang không hợp với độ tuổi của nữ ca sĩ vì khi ấy cô chỉ mới bước qua tuổi 18.Sau sự cố trang phục này, Hương Tràm đã bị cấm diễn 3 tháng và bị phạt 10 triệu đồng, nhưng nữ ca sĩ vẫn 'mặc kệ mọi lời thị phi' và tiếp tục phong cách ăn mặc 'thiếu vải' của mình. Bởi vậy, hình ảnh của cô trong mắt khán giả đã bị xấu đi khá nhiều.

Chuyện tình cảm ồn ào

Khi đang còn là thí sinh của chương trình Giọng hát Việt, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn đã có mối quan hệ khá mật thiết với nhau. Người thân và bạn bè của cả hai đã xác nhận mối quan hệ trên mức tình bạn này. Tuy nhiên, hai người 'đường ai nấy đi' không lâu sau đó.Đầu tháng 2/2015, Hương Tràm lại khiến dân mạng dậy sóng khi hình ảnh cô đang 'khoá môi' say đắm một bạn nữ được chia sẻ rầm rộ. Thời điểm đó, Hương Tràm chọn cách im lặng, không lên tiếng giải thích.Đến năm 2017, Hương Tràm lại tiếp tục vướng vào mối quan hệ tình ái với bạn diễn. Cụ thể, sau thành công của MV Em gái mưa, những hình ảnh thân mật của ca sĩ Hương Tràm và nam diễn viên điển trai Mai Tài Phến liên tục xuất hiện.


 

Tuy nhiên, cuộc tình này chỉ diễn ra vô cùng 'chóng vánh' khi nam diễn viên lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay sau 1 tháng. Một nguồn tin cho biết, mặc dù trước đây cả hai có thời gian tìm hiểu nhau nhưng đã dừng lại vì lịch trình công việc quá bận rộn.

Nhận xét về Chi Pu


Vì tính cách 'thẳng như ruột ngựa' của mình, Hương Tràm đã không ngần ngại lên tiếng khi thấy Chi Pu lấn sân ca hát. Nữ ca sĩ chia sẻ: 'Tôi phải nói vì cảm thấy quá xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền. Đang hơn rất nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết bằng lòng với những gì mình có. Phải biết bằng lòng.'Phát ngôn này của nữ ca sĩ đã gây ra những ý kiến trái chiều trong dư luận. Một số người cho rằng, những gì Hương Tràm nhận xét là đúng vì Chi Pu có ngoại hình, có đầu tư vào phần hình ảnh nhưng giọng hát chưa đủ để làm ca sĩ. Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng Hương Tràm đã quá khắt khe đối với người mới vào nghề như Chi Pu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hương trầm