Tin mới

Hương Tràm lộ vòng 2 to bất thường, nghi vấn mang thai

Thứ tư, 23/02/2022, 16:58 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hương Tràm khiến dân tình hết hồn vì vòng 2 to bất thường của Hương Tràm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm đăng tải hình ảnh với trang phục bó sát khiến nhiều người chú ý. Điều đáng nói là vòng 2 của nữ ca sĩ lại nổi to bất thường khiến nhiều người nghi vấn cô nàng mang thai.

Hương Tràm lộ vòng 2 bất thường làm dấy lên nghi vấn mang thai. Ảnh FBNV
Hương Tràm lộ vòng 2 bất thường làm dấy lên nghi vấn mang thai. Ảnh FBNV

Dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nhưng dân mạng vẫn đang tranh cãi về hình ảnh của Hương Tràm. Ngoài những bình luận nghi vấn cô nàng mang thai thì một số lại cho rằng có thể do giọng ca "Em gái mưa" tăng cân hơi quá đà lên khiến bụng hơi phình ra.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Lần gần nhất trên trang cá nhân, Hương Tràm còn đăng tải đoạn video đi tung tăng trên đôi giày cao gót. Nếu là người mang thai thì chắc không ai mạo hiểm đi giày gót nhọn cao như thế này và cũng không thể thoải mái nhảy nhót như vậy. Dù thế nào cũng cần phải chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ thực hư.

Hương Tràm được biết đến là ca sĩ có giọng hát vô cùng nội lực, truyền cảm của showbiz Việt. Tuy nhiên, đang ở trong đỉnh cao sự nghiệp thì Hương Tràm bất ngờ tạm gác lại để sang Mỹ du học.

Hương Tràm lộ vòng 2 to bất thường, nghi vấn mang thai - Ảnh 1
Hương Tràm lộ vòng 2 to bất thường, nghi vấn mang thai - Ảnh 2
Hương Tràm được nhận xét ngày càng trẻ trung sau khi sang Mỹ. Ảnh FBNV
Hương Tràm được nhận xét ngày càng trẻ trung sau khi sang Mỹ. Ảnh FBNV

Sau khi sang Mỹ, Hương Tràm vẫn luôn cập nhật trạng thái trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người nhận xét Hương Tràm ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và sống đúng với tuổi thật hơn từ khi sang Mỹ.

Điều đáng nói là sau khi sang xứ sở cờ hoa, Hương Tràm không ít lần bị đồn mang thai. Dù đã liên tục phủ nhận thậm chí còn khoe vòng eo nuột nà nhưng vẫn không thể khiến Cộng đồng mạng hết đoán già đoán non.

Hương Tràm lộ vòng 2 to bất thường, nghi vấn mang thai - Ảnh 3

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn đăng hình ảnh cầm kết quả siêu âm thai khiến dân tình lần nữa xôn xao. Ngoài những lời chúc mừng thì cũng có người cho rằng đây có thể là hình ảnh "nhá hàng" cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của cô. Sau đó nữ ca sĩ đã đập tan tin đồn sang Mỹ sinh con nhờ việc ra mắt MV mới

Ca nhạc sĩ Tú Dưa - người anh thân thiết của ca sĩ Hương Tràm đã lên tiếng trước tin đồn Hương Tràm mang thai. Mặc dù không nói thẳng "có" hoặc "không" nhưng nhiều người cùng ngầm hiểu Tú Dưa đang phủ nhận tin đồn nữ ca sĩ mang thai gây xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news