Tin mới

Hương Tràm tiết lộ về cuộc sống một mình đầy khó khăn trên đất Mỹ sau đồn đoán mang thai

Thứ hai, 21/06/2021, 16:00 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi, Hương Tràm lộ diện và lên tiếng chia sẻ về cuộc sống chẳng mấy dễ dàng của mình trên đất Mỹ sau gần 3 năm đặt chân đến Mỹ.

Năm 2019, giữa lúc sự nghiệp ca hát đang vô cùng thăng hoa, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm gác laiuj con đường ca hát để sang Mỹ du học. Quyết định của nữ ca sĩ khiến bao khán giả và người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Hương Tràm sang Mỹ du học ở thời điểm dự nghiệp đỉnh cao khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Hương Tràm sang Mỹ du học ở thời điểm dự nghiệp đỉnh cao khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Đến nay, đã gần 3 năm du học ở Mỹ, Hương Tràm dành toàn bộ thời gian cho công việc học tập và hiếm lắm mới thấy nữ ca sĩ cho ra mắt bài hát mới. Trong một cuộc trò chuyện với đây, giọng ca Em gái mưa bất ngờ tiết lộ về cuộc sống đầy lao đao trong thời gian gần đây.

Theo đó, để trang trải cho cuộc sống ở Mỹ, Hương Tràm đã phải làm thêm bên cạnh thời gian học tập. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh khiến công việc của cô không ổn định, đời sống bấp bênh và đầy lao đao.

Hương Tràm cho biết cuộc sống ở Mỹ khá khó khăn. Ảnh: FBNV
Hương Tràm cho biết cuộc sống ở Mỹ khá khó khăn. Ảnh: FBNV

"Kinh tế của tôi cũng rất khó khăn, cái này tôi phải chia sẻ thành thật. Ở đất Mỹ này, cuối tháng hóa đơn gửi về rất nhiều, từ tiền điện nước, thuê nhà tới tiền bảo hiểm xe, bảo hiểm sức khỏe,... Trước đây, tôi nghĩ mình đi Mỹ du học, nhưng bên cạnh học vẫn đi làm để có tiền duy trì cuộc sống. Tuy nhiên, thời gian dịch vừa qua tôi lại không đi làm kiếm tiền được", Hương Tràm tiết lộ.

Cách đây không lâu, Hương Tràm vướng nghi vấn mang bầu ở Mỹ. Ảnh: FBNV
Cách đây không lâu, Hương Tràm vướng nghi vấn mang bầu ở Mỹ. Ảnh: FBNV

Mặc dù hiện tại cuộc sống của cô bên Mỹ khá khó khăn, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn lạc quan và hạnh phúc vì khoảng thời gian được học hỏi và ngày một trưởng thành trên đất khách.

Thời gian vừa qua, Hương Tràm vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng khi cô khoe ảnh siêu âm cùng ẩn ý sâu xa về tình mẫu tử thiêng liêng. Tuy nhiên sau đó ít ngày, Hương Tràm cho đã chính thức hé lộ về bí mật của mình khi cho biết đây là hình ảnh trong MV mà nữ ca sĩ sẽ sớm cho ra mắt trong thời gian tới.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news