Tin mới

Tú Dưa tiết lộ sự thật về chuyện Hương Tràm bị nghi mang thai sau 2 năm du học ở Mỹ

Thứ tư, 02/06/2021, 08:57 (GMT+7)

Cuối cùng sự thật về chuyện Hương Tràm mang thai đã được Tú Dưa tiết lộ khiến nhiều người chú ý.

Cách đây không lâu, Hương Tràm bất ngờ đăng hình ảnh phiếu siêu âm kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Tình yêu từ mọi hình thức khác nhau nhưng chị có 1 tình yêu vô điều kiện". Ngay lập tức, Hương Tràm bị nghi vấn mang thai con đầu lòng sau 2 năm sang Mỹ du học. 

Hương Tràm gây sốt khi khoe ảnh có siêu âm thai. Ảnh FBNV
Hương Tràm gây sốt khi khoe ảnh có siêu âm thai. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, đến nay Hương Tràm vẫn chưa từng lên tiếng giải thích về tin đồn này, nhiều người cho rằng rất có thể đây chỉ là MV mới cô nàng chuẩn bị tái xuất showbiz.

Trong khi người trong cuộc im lặng thì mới đây, Tú Dưa - bạn thân của Hương Tràm đã tiết lộ sự thật mang thai của nữ ca sĩ: "Rất nhiều người có hỏi tôi là Tràm sang bên Mỹ để đẻ à... Tôi phì cười. Quý vị ơi! Vì những câu hỏi đó nên hai năm qua ngày nào em nó gọi facetime về là tôi cũng bảo em nó quay xuống bụng cho anh xem nào, xem bụng to không đã đẻ chưa. Tôi mắt kém, kèm nhèm nhìn cũng không biết rõ là bụng to hay bụng nhỏ. ". 

Dòng chia sẻ của Tú Dưa gây chú ý. Ảnh FBNV
Dòng chia sẻ của Tú Dưa gây chú ý. Ảnh FBNV

Dù không nói thẳng nhưng qua lời chia sẻ của Tú Dưa cũng có thể thấy anh đang ngầm phủ nhận chuyện mang thai của Hương Tràm. Dường như suốt 2 năm Hương Tràm sang mỹ du học đều bị nghi mang thai. Tú Dưa đã đăng loạt bức ảnh và khẳng định cách đây 1 năm Hương Tràm âm thầm về Việt Nam làm việc, trông người cô vẫn 'thiếu nữ".

Tú Dưa ngầm phủ nhận Hương Tràm mang thai. Ảnh internet
Tú Dưa ngầm phủ nhận Hương Tràm mang thai. Ảnh internet

Cuối cùng Tú Dưa chỉ chốt lại rằng: "Tin hay không tùy quý vị! Quan trọng nhất là mọi người chuẩn bị đón nhận bài hát mới của anh em tôi". Chắc chắn những hình ảnh kia của giọng ca "Duyên mình lỡ" đang nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình. 

Hương Tràm nổi tiếng sau khi giành được quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên 2012. Sở hữu giọng ca trời phú, sự nghiệp của Hương Tràm lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát để du học Mỹ vào năm 2019. 

Tú Dưa tiết lộ sự thật về chuyện Hương Tràm bị nghi mang thai sau 2 năm du học ở Mỹ - Ảnh 1

Những hình ảnh chia sẻ trên trang cá thể thấy cô nàng sống khá thoải mái ở xứ xở cờ hoa. Cô thường nhận lời mời đi một số sự kiện nhỏ ở Mỹ để có kinh phí trang trải cuộc sống. Dù lâu không hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của Hương Tràm vẫn được nhiều sự quan tâm.

Tú Dưa tiết lộ sự thật về chuyện Hương Tràm bị nghi mang thai sau 2 năm du học ở Mỹ - Ảnh 2
Tú Dưa tiết lộ sự thật về chuyện Hương Tràm bị nghi mang thai sau 2 năm du học ở Mỹ - Ảnh 3
Tú Dưa tiết lộ sự thật về chuyện Hương Tràm bị nghi mang thai sau 2 năm du học ở Mỹ - Ảnh 4
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Hương Tràm. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Hương Tràm. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Tràm