Tin mới

Tin sao Việt 16/5: Cao Thái Sơn có động thái lạ giữa nghi vấn Hương Tràm mang bầu, vợ cố NS Chí Tài có cảm giác lạ khi đến viếng chồng

Chủ nhật, 16/05/2021, 11:57 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/5: Cao Thái Sơn có động thái lạ giữa nghi vấn Hương Tràm mang bầu, vợ cố NS Chí Tài có cảm giác lạ khi đến viếng chồng,..

Cao Thái Sơn có động thái lạ giữa nghi vấn Hương Tràm mang bầu

Khi tin bầu bí của giọng ca 'Em gái mưa' vẫn là dấu hỏi, nam ca sĩ Cao Thái Sơn lại có bài đăng chúc mừng sinh nhật đàn em. Anh đăng tải hình ảnh vui vẻ cùng Hương Tràm trong bữa tiệc hoành tráng.

Tin sao Việt 16/5: Cao Thái Sơn có động thái lạ giữa nghi vấn Hương Tràm mang bầu, vợ cố NS Chí Tài có cảm giác lạ khi đến viếng chồng - Ảnh 1

Thế nhưng, loạt ảnh trên nằm trong tiệc sinh nhật Hương Tràm hồi năm 2018 chứ không phải hiện tại. Một số dân mạng cho rằng Cao Thái Sơn không đăng ảnh mới nhất của Hương Tràm có lẽ là để tránh làm lộ chuyện bầu bí của đàn em. 

Vợ cố NS Chí Tài nói về cảm giác lạ khi đến viếng chồng tại nghĩa trang

Sau khi NS Chí Tài qua đời và yên nghỉ tại nghĩa trang ở Mỹ, ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến thăm viếng chồng tại nghĩa trang.

Tin sao Việt 16/5: Cao Thái Sơn có động thái lạ giữa nghi vấn Hương Tràm mang bầu, vợ cố NS Chí Tài có cảm giác lạ khi đến viếng chồng - Ảnh 2

Mới đây, nữ ca sĩ có chia sẻ nhận được sự chú ý khi tiết lộ về cảm giác lạ trong quá trình đến thăm viếng mộ chồng: "Đi làm về Bé Heo đến thăm anh, vẫn cái cảm giác hồi hộp khi xe đến gần nghĩa trang... Có cảm giác như anh đang chờ Bé Heo đến... Nhớ anh".

Truyền thông xứ Trung tung hô nhan sắc Chi Pu là "đệ nhất mỹ nhân Việt"

Là website nổi tiếng xứ Trung, trang Sohu mới đây có một bài viết đáng chú ý khi tung hô nhan sắc của một mỹ nhân Việt và gọi cô với danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân".

Tin sao Việt 16/5: Cao Thái Sơn có động thái lạ giữa nghi vấn Hương Tràm mang bầu, vợ cố NS Chí Tài có cảm giác lạ khi đến viếng chồng - Ảnh 3

"Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam đăng loạt ảnh hot" kèm theo dòng chia sẻ này là loạt hình ảnh xinh đẹp của Chi Pu. Chi Pu đang dần nhận được sự quan tâm của truyền thông châu Á khi cô cũng từng được báo Hàn tung hô là "Kim Tae Hee phiên bản Việt".

Khánh Vân ngày một nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong thời điểm nước rút của Miss Universe

Sau đêm thi Bán bán kết, Khánh Vân đã có buổi Livestream giao lưu cùng fan hâm mộ. Bên cạnh những chia sẻ đầy chân thành về những kỉ niệm, khó khăn của buổi thi, lượt view “siêu khủng” quả thức phải khiến nhiều người há hốc.Cụ thể, chỉ sau khoảng hơn 15 phút, số lượt người xem đã vượt qua “ 6 chữ số” cán mốc 131.000 lượt, con số “không phải dạng vừa” này thậm chí còn khiến chủ thớt phải trầm trồ ngạc nhiệt.

Tin sao Việt 16/5: Cao Thái Sơn có động thái lạ giữa nghi vấn Hương Tràm mang bầu, vợ cố NS Chí Tài có cảm giác lạ khi đến viếng chồng - Ảnh 4

Trong buổi livestream Khánh Vân cho biết, bản thân đã trải qua một trong những phần thi đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Hiện tại vết thương trên đôi chân của người đẹp sinh năm 1995 cũng đang dần bình phục. Đáng chú ý, Khánh Vân thổ lộ, từ khi sang Mỹ cô đã bị sụt một vài cân do môi trường sống cũng như không được tập luyện thường xuyên, tuy nhiên số kí giảm sút không đáng kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news