Tin mới

Hương Tràm tiếp tục bị chỉ trích vì phong cách ăn mặc

Thứ tư, 17/12/2014, 14:36 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu liên tiếp nhận "gạch đá" từ dư luận vì phong cách ăn mặc phản cảm.

Thời gian gần đây, Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu liên tiếp nhận "gạch đá" từ dư luận vì phong cách ăn mặc phản cảm.

Hương Tràm - Quán quân giọng hát Việt mùa đầu đã trở thành cái tên không còn xa lạ trong làng giải trí. Từ một cô gái ngây thơ, phong cách trẻ trung kín đáo trong Giọng hát Việt nhí bỗng chốc Hương Tràm "lột xác" trở thành cô gái sexy với phong cách ăn mặc gợi cảm.

Theo tin tức  tối 25.8, Hương Tràm đã có buổi biểu diễn tại quán bar. Sự xuất hiện của Hương Tràm trên sân khấu đã bị khán giả phản ứng vì trang phục biểu diễn của cô quá phản cảm. Tối đó, Hương Tràm chọn chiếc đầm đen với những đường cắt táo bạo, để lộ nội y trắng mà ai cũng thấy.

Ngày 10.10, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội, bà Lê Thị Tân Trang cho biết, Sở VH-TT&DL đã ra quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội về việc cô đã mặc trang phục quá phản cảm và trái với thuần phong mỹ tục trong đêm diễn tại quán bar.

Xem thêm video Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn tái hợp song ca "Xin lõi anh"

 

Sau án phạt này, Hương Tràm dường như vẫn không thay đổi phong cách thời trang của mình. Vừa qua, tại show diễn ở Đồng Nai, Hương Tràm vẫn tiếp tục diện chiếc váy sexy và siêu ngắn. Tuy nhiên, lần này giọng ca "Ngại ngùng" có phần cẩn thận hơn khi biểu diễn để không mắc lỗi khi nhảy cùng vũ đoàn.

Hương Tràm gợi cảm trong đêm diễn tại Đồng Nai

Mới đây, nữ ca sĩ 19 tuổi Hương Tràm lại tiếp tục bị dư luận chỉ trích khi diện chiếc váy ngắn vô tình để lộ vòng 3. Diện trang phục cực kì khiêm tốn về chiều dài, Hương Tràm gần như để lộ vòng 3 trước ống kính máy ảnh. Góc chụp nghiêng đã tố cáo style "mặc như không" khá phản cảm của nữ ca sĩ tai tiếng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Hương Tràm khá... vô duyên khi vô tư ăn mặc như vậy, nhất là trong tư thế ngồi trước mặt nhiều người.

Hương Tràm bị chỉ trích vì lối ăn mặc thiếu vải 

Cách lựa chọn sexy so với tuổi của mình đã khiến Hương Tràm nhận được không ít chỉ trích từ phía dư luận. Phần lớn đều cho rằng thích hình ảnh trong sáng, ngây thơ của Hương Tràm trong chương trình Giọng hát Việt hơn là hình ảnh sexy như bây giờ. 

Giải thích cho phong cách thời trang của mình, Hương Tràm chia sẻ, cô theo đuổi dòng nhạc dance nên bắt buộc trang phục phải gợi cảm, sexy để phù hợp với sân khấu và bài hát. Cô hy vọng khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho mình vì bản thân cũng đang cố gắng để gây dựng lại hình ảnh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news