Tin mới

Huy Cung và Linh My hậu ly hôn: Người vùi đầu vào việc, người giúp cộng đồng

Thứ bảy, 10/07/2021, 20:00 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của Huy Cung và hot girl Linh My từng gây xôn xao dư luận, hậu ly hôn, cuộc sống của cả hai vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận.

Sau 2 năm về chung một nhà trong sự ngỡ ngàng của dư luận, Huy CungHot girl Linh My đã chia tay. Cả hai có với nhau một cậu con trai tên Ben, lý do đường ai nấy đi được cả hai đưa ra là do không phù hợp nhau trong lối sống và suy nghĩ. Đôi trẻ thuận tình ly hôn và dành cho nhau những lời tốt đẹp khi không còn chung sống.

Gia đình nhỏ của Linh My và Huy Cung trước khi ly hôn (ảnh FBNV)
Gia đình nhỏ của Linh My và Huy Cung trước khi ly hôn (ảnh FBNV)

Đây cũng là cặp đôi hiếm hoi chia tay không gây quá nhiều ồn ào hay đấu tố nhau. Đến nay, đã 2 tháng kể từ ngày tuyên bố đường ai nấy đi, cuộc sống của cả hai đã có nhiều đổi khác. Trong khi Huy Cung tích cực tham gia nhiều công tác, hoạt động xã hội thì Linh My tập trung cho công việc và cuộc sống mẹ đơn thân.

Linh My sang chảnh, xưng danh 'gái một con trông mòn con mắt'
Linh My sang chảnh, xưng danh "gái một con trông mòn con mắt"
Huy Cung và Linh My hậu ly hôn: Người vùi đầu vào việc, người giúp cộng đồng - Ảnh 1

Trước đó, trong bài đăng trần tình về chuyện ly hôn, cả Linh My và Huy Cung đều khẳng định cả hai sẽ cùng nhau chăm sóc con trai tốt nhất nhưng hiện cậu bé vẫn đang được người thân của cả hai lo lắng, do bố mẹ đều bận công việc. Sự thiệt thòi này khiến nhiều dân mạng xót xa.

Huy Cung và Linh My hậu ly hôn: Người vùi đầu vào việc, người giúp cộng đồng - Ảnh 2
Huy Cung và Linh My hậu ly hôn: Người vùi đầu vào việc, người giúp cộng đồng - Ảnh 3

Theo dõi chi tiết cuộc sống của Linh My và Huy Cung có thể thấy cả hai đã thay đổi ít nhiều. Mỗi người đều đã chọn cho mình một hướng đi riêng để phát triển bản thân. Hiện tại, Linh My đang là chủ một cơ sở làm đẹp, cô dành phần lớn thời gian cho công việc. Thời điểm dịch hai miền mưa bùng phát, cô nàng di chuyển liên tục từ Bắc vào Nam để làm việc.

Linh My tổ chức sinh nhật cho con trai
Linh My tổ chức sinh nhật cho con trai

Dù công việc bận rộn nhưng Lin My vẫn dành thời gian về tổ chức sinh nhật cho con trai. Bữa tiệc không quá lớn nhưng ấm áp, có sự góp mặt của nhiều em nhỏ và người thân, gia đình.

Huy Cung cũng có cuộc sống riêng (ảnh FBNV)
Huy Cung cũng có cuộc sống riêng (ảnh FBNV)
Anh tích cực làm việc vì cộng đồng
Anh tích cực làm việc vì cộng đồng
Làm Vlog như trước khi lấy vợ
Làm Vlog như trước khi lấy vợ

Về phía Huy Cung, vì tham gia vào đội tình nguyện chống dịch nên không thể về tổ chức cho con trai. Tuy nhiên, anh vẫn tặng con món quà vô cùng ý nghĩa khi quay clip cùng đồng nghiệp chúc mừng tuổi mới quý tử. 

Huy Cung và Linh My hậu ly hôn: Người vùi đầu vào việc, người giúp cộng đồng - Ảnh 4

Linh My hậu ly hôn xinh đẹp, xứng đáng với câu "gái một con trông mòn con mắt", còn Huy Cung cũng truyền năng lượng tích cực tới mọi người với những hình ảnh lạc quan, vui vẻ. Anh từng chia sẻ rằng, sau khi trải qua nhiều biến cô bản thân cũng đã lấy lại được cân bằng cuộc sống cũng như tìm được niềm vui cho mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huy Cung Linh My hot girl