Tin mới

Minh Vương ‘nằm không’ cũng được ‘réo tên’ khi Huy Cung đóng MV ‘sướt mướt’ rồi ly hôn

Thứ hai, 19/04/2021, 17:00 (GMT+7)

Giữa chuyện Huy Cung ly hôn bà xã sau 3 năm chung sống, CĐM bất ngờ nhắc tên Minh Vương trên mọi “mặt trận”.

Cách đây 3 năm, Huy Cung từng khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi bất ngờ thông báo tổ chức làm đám cưới chỉ trong vòng 1 tháng. Khi bà xã dính thị phi, Huy Cung luôn là người đầu tiên lên tiếng bảo vệ vợ. Sau 3 năm kết hôn, Huy Cung lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi lại bất ngờ khi thông báo đã ly hôn vợ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngày 18/4, Huy Cung bất ngờ đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân, xác nhận đã chia tay vợ Hot girl gây xôn xao dư luận. Cả hai đã “đường ai nấy đi” trong một thời gian dài trước khi quyết định công bố tin chia tay. Lí do là bởi Huy Cung cùng bà xã không hợp nhau trong quan điểm và lối sống.

Nghi vấn cả hai rạn nứt xuất hiện khi cặp đôi không còn tương tác gì với nhau trên mạng xã hội và xóa ảnh chung. Lúc này, cộng đồng mạng bất ngờ tìm lại được một vlog cũ của Huy Cung đăng tải vào tháng 8/2020 – thời điểm fan nghi vấn cặp đôi chia tay, nói về chuyện đàn ông nên chọn sự nghiệp hay tình yêu. Cho đến mới đây, nam Vlogger mới chính thức làm rõ mọi việc.

Giữa những bình luận bàn tán, ồn ào về chuyện ly hôn của Huy Cung, cộng đồng mạng bất ngờ réo tên Minh Vương chỉ vì MV Em sẽ là cô dâu có sự tham gia của Huy Cung trước đó. Huy Cung và Linh My từng khiến mọi người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp đôi. Vlogger sinh năm 1995 từng bắt tay với Minh Vương ra mắt ca khúc Em sẽ là cô dâu và cặp đôi cũng là nhân vật chính trong MV phát hành. 

Minh Vương ‘nằm không’ cũng được ‘réo tên’ khi Huy Cung đóng MV ‘sướt mướt’ rồi ly hôn - Ảnh 1
Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cộng đồng mạng phát hiện ra điểm trùng khớp giữa các ca sĩ tham gia đóng MV trong các ca khúc nhạc cưới. Vũ Duy Khánh nổi tiếng với bài hát Vợ tuyệt vời nhất đã ly hôn. Đến nay, Huy Cung và Linh My từng đóng MV Em sẽ là cô dâu của Minh Vương cũng "toang" nốt. Có ý kiến còn trêu rằng Minh Vương từ giờ có lẽ sẽ chẳng còn dám hát đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ly hôn chia tay