Tin mới

Huy Cung phát ngôn trước li hôn: ‘Thà mang tiếng bạc để biết người ta có thật lòng với mình’

Thứ hai, 19/04/2021, 10:39 (GMT+7)

Trước khi li hôn, Huy Cung từng nói quan điểm của bản thân về sự nghiệp và tình yêu khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Cách đây 3 năm, Huy Cung từng khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi bất ngờ thông báo tổ chức làm đám cưới chỉ trong vòng 1 tháng. Khi ấy, Cộng đồng mạng vẫn không tin rằng anh chàng sắp làm chú rể, thậm chí cho rằng đó chỉ là cảnh quay trong một vlog mới cho đến khi chàng vlogger đích thân xác nhận.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cặp đôi từng có khoảng thời gian tìm hiểu nhau ngót nghét 1 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Khi bà xã dính thị phi, Huy Cung luôn là người đầu tiên lên tiếng bảo vệ vợ. Sau 3 năm kết hôn, Huy Cung lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi lại bất ngờ khi thông báo đã ly hôn vợ.

Cả hai đã “đường ai nấy đi” trong một thời gian dài trước khi quyết định công bố tin chia tay. Lí do là bởi Huy Cung cùng bà xã không hợp nhau trong quan điểm và lối sống. Lúc này, cộng đồng mạng bất ngờ tìm lại được một vlog cũ của Huy Cung đăng tải vào tháng 8/2020 – thời điểm fan nghi vấn cặp đôi chia tay, nói về chuyện đàn ông nên chọn sự nghiệp hay tình yêu.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Huy Cung cho rằng người càng yêu nhiều thì càng “mờ mắt”, có xu hướng sống mộng mơ khi cho rằng hai người chỉ cần bên nhau là đủ hạnh phúc. Tuy nhiên cuộc sống thực tế lại không như vậy khi trong hôn nhân, cặp đôi có nhiều thứ cần đối mặt, rất khó để "1 túp lều tranh, 2 trái tim vàng". 

Chưa kể đến việc phụ nữ độc lập cũng có tiêu chí tình yêu hiện đại thay đổi khi cho rằng không có người này thì có người khác. Vì vậy Huy Cung cho rằng đàn ông nên chọn sự nghiệp trước: "Đàn ông có sự nghiệp thì luôn hấp dẫn và giữ được người yêu thương của mình. Và cũng chỉ đàn ông có sự nghiệp mới đủ chín chắn để chọn tình yêu phù hợp với mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thà mang tiếng bạc để biết người ta có thật lòng với mình hay không còn hơn mang tiếng hèn, bất tài, vô dụng. Đàn ông chọn tình yêu có thể có được hạnh phúc nhưng đàn ông có sự nghiệp thì được phép lựa chọn để hạnh phúc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: huy cung ly hôn chia tay