Tin mới

Hủy hôn vì mua nhầm size áo ngực cho cô dâu, chú rể đòi lại ‘tiền đen’ 270 triệu đồng

Thứ năm, 07/01/2021, 14:46 (GMT+7)

Hai gia đình xảy ra mâu thuẫn lâu ngày chỉ xuất phát từ việc chú rể mua nhầm size áo ngực cho cô dâu. Sau tất cả, đám cưới đã bị hủy bỏ.

Hôn lễ là chuyện cả đời, các cặp đôi thường mất 1 vài tháng tới cả năm để tổ chức đám cưới. Tuy nhiên một cặp đôi trong quá trình chuẩn bị cho dám cưới đã xảy ra mâu thuẫn giữa gia đình 2 bên.

Cụ thể cặp đôi ở Trung Quốc đã đi đến quyết định không về chung một nhà vì mâu thuẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Chú rể họ Dương và cô dâu Tiểu La hiện đang sinh sống tại Trung Quốc. Cả hai có thời gian quen biết tới 4 năm, đến 2020 đã quyết định đăng kí kết hôn để bắt đầu cuộc sống hạnh phúc riêng.

Sính lễ nhà trai đã chuẩn bị cho nhà gái. Ảnh: weibo

Sính lễ cho đám cưới là 200 triệu đồng tiền mặt cùng 70 triệu tiền chi phí mua sắm. Tuy nhiên cả hai bất ngờ dừng hôn lễ khi đàng trai và gái phát sinh mâu thuẫn tích tụ lâu ngày. Theo tập tục nơi đây yêu cầu sính lễ bao gồm bộ nội y và giày cho cô dâu. Mặc dù đã được dặn về kích cỡ phù hợp, chú rể vẫn mắc lỗi nên khiến bố mẹ cô dâu tức giận, không muốn tổ chức đám cưới.

Nhà trai cũng quyết không nhường nhịn do bố mẹ nhà trai từ trước đã nhắn tin hỏi kỹ về size nội y cô dâu thường sử dụng để mua cho chính xác. Tuy nhiên chờ mãi không thấy hồi âm, chú rể quyết định chọn "bừa" một bộ, khi đàng gái phản hồi khiến anh “không kịp trở tay”.

Cái kết buồn cho cặp đôi quen biết nhau 4 năm. Ảnh: Sina

Sau đó, dù vẫn ngỏ ý muốn rước dâu nhưng nhà gái vẫn giữ thái độ “cấm cản”. Quá bức xúc, chú rể quyết đòi lại 420 triệu đồng đã bỏ ra bao gồm cả sính lễ, quần áo và tiền tổ chức.

Tưởng rằng chỉ là lục đục nội bộ nhưng chuyện xô xát gia đình 2 bên đã bị phát tán trên mạng xã hội và câu chuyện này đang trở thành chủ đề bàn cãi của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc huỷ hôn