Tin mới

Lệ Rơi tái xuất với kiểu tóc bỏ luống lãng tử gây sốt cộng đồng mạng

Thứ tư, 10/07/2019, 19:13 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh Lệ Rơi xuất hiện với kiểu tóc bổ luống lãng tử đã gây sốt cộng đồng mạng.

Lệ Rơi từng trở thành hiện tượng của Cộng đồng mạng khi clip cover một loạt các ca khúc. Dù giọng hát Lệ Rơi “dở tệ” nhưng các clip của chàng nông dân này lại khiến cư dân mạng thích thú và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Ảo tưởng về bản thân và sự nổi tiếng nhất thời, Lệ Rơi lặn lội từ Hải Dương vào Sài Gòn để ôm mộng bước chân vào showbiz. Anh còn quyết định Phẫu thuật thẩm mỹ và cố gắng chỉn chu vẻ bề ngoài để có thể làm người mẫu ảnh, đóng phim, quay MV, đi thi hài và thậm chí là tập tành kinh doanh. Tuy nhiên, do không có tài năng và kinh nghiệm kinh doanh thực sự, công ty của Lệ Rơi đã sớm vỡ nợ. Sau liên tiếp thất bại, anh rời bỏ showbiz  và trở lại cuộc sống bình thường.

Lệ Rơi tái xuất với hình ảnh mới (Ảnh: Facebook)

Mới đây, Lệ Rơi bất ngờ xuất hiện trở lại trên mạng xã hội. Hình ảnh của anh được một thợ cắt tóc tại Hà Nội đăng tải lên trang Facebook cá nhân. Vẻ ngoài lạ mắt của Lệ Rơi với mái tóc bổ luống lãng tử cùng biểu cảm 'thần thái' không kém khi tạo dáng chụp ảnh đã nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Thậm chí, một số người còn hài hước gợi ý rằng Lệ Rơi nên thử sức với việc đóng phim cổ trang bởi anh có ngoại hình và biểu cảm khá phù hợp để vào những vai diễn của thể loại phim này.

Sau khi trắng tay, rời bỏ showbiz và trở về với cuộc sống bình thường, anh đã bình tâm trở lại và quyết định bắt đầu từ “con số âm”. Hiện tại, Lệ Rơi đang làm công nhân cho một công ty ở Hải Dương. "Không phải trở về với hai bàn tay trắng đâu, mà trở về với số âm đấy. Thế nhưng, từ số âm đó mình vẫn phải đi lên. Đi bằng năng lực của mình, bằng đôi bàn tay, trí óc của mình, cho nó chắc. Thật sự bây giờ tôi chỉ muốn sống một cuộc đời bình thường, như một người bình thường khác. Chứ không phải Lệ Rơi gì cả", anh chia sẻ sau khi trở về sau hào quang nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news