Tin mới

Huỳnh Anh bị tố làm 'tuesday', còn để lộ khoảnh khắc 'cười từ thiện' khi có người nhận ra là 'bạn gái Quang Hải'

Thứ ba, 03/11/2020, 16:43 (GMT+7)

Trong những dòng tin nhắn của Huỳnh Anh gửi cho nam chính trong vụ bị tố cáo làm "tuesday", nhiều dân mạng đã nhận ra đoạn tin nhắn "cười từ thiện" của cô nàng khi bị nhiều người nhận ra.

Cặp đôi Huỳnh Anh - Quang Hải bất ngờ trở thành một đề tài vô cùng nóng hổi, thu hút sự chú ý của cả Cộng đồng mạng trong tối ngày 2/11. Nguyên nhân bắt đầu từ một bài đăng của một tài khoản Facebook có tên H.T.Q đã có bài đăng tố cáo Huỳnh Anh là người phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi đang yêu nhau.

Trong những đoạn tin nhắn mà Huỳnh Anh gửi cho nam chính có tên X.Q, người xem cảm nhận rõ sự thân thiết giữa cô bạn gái cũ của Quang Hải và chàng trai này.

Đáng chú ý hơn nữa, Huỳnh Anh còn để lộ cách cư xử khi fan vô tình bắt gặp ngoài đời.

Cụ thể, trong một lần đi chùa với anh chàng X.Q này, Huỳnh Anh đã được 2 cô gái khác nhận ra. Ngay lập tức họ phát hiện đối phương chính là bạn gái của Quang Hải.

Chứng kiến những ánh mắt đổ dồn vào mình, Huỳnh Anh tỏ ý khó chịu. Cô nàng cầu cứu bạn trai và thậm chí còn chửi thề, văng tục khi bị những ánh mắt tò mò chạm phải.

Cuối cùng, Huỳnh Anh đã phải nở một nụ cười mang tính "Từ thiện" để đáp lại những ánh mắt kia. Chưa hết, Huỳnh Anh còn dùng những từ ngữ tục tĩu để mô tả về câu chuyện nhỏ nhặt này.

Sau khi sự việc xảy ra, Huỳnh Anh đã lên tiếng và khẳng định tất cả các tin nhắn này đều bị chỉnh sửa. Cô sẽ làm việc với cơ quan chức năng để tìm xem có ai vào Facebook của mình hay không. Tuy nhiên chỉ sau vài giờ đăng tải dòng trạng thái, Huỳnh Anh đã nhanh chóng xóa đi. Ngoài ra cô còn khóa luôn cả trang cá nhân để tránh những phiền phức từ dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news