Tin mới

Nghi vấn bị Huỳnh Anh 'cắm sừng', Quang Hải chính thức 'quay xe'

Thứ ba, 03/11/2020, 08:09 (GMT+7)

Trước khi Huỳnh Anh bị tố làm 'tuesday', Quang Hải để ẩn trạng thái tình cảm trên facebook. Trong 1 tháng trở lại đây, anh cũng không xuất hiện cùng với Huỳnh Anh nữa. CLB chủ quản của nam cầu thủ xác nhận cặp đôi đã chia tay hơn 1 tháng.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội có tên H.T.Q. đã có một bài đăng rất dài tố cáo Huỳnh Anh - bạn gái của Quang Hải cố tình phá vỡ hạnh phúc của họ.

Tài khoản này kể lại toàn bộ sự việc xảy ra vào tối ngày 30/10. Bạn gái của cô có tên X.Q cùng sống chung một căn chung cư với bạn gái và bị phát hiện "mùi hương lạ" chỉ sau một lần đi thang máy. Cô nàng cũng không làm to chuyện vì nghĩ mình ghen tuông vô cớ.

Cho đến ngày 1/11, cô gái phát hiện chiếc điện thoại phụ của X.Q. để trong nhà. Và rồi từ đây, T.Q. mới phát hiện ra những dòng tin nhắn đầy mùi mẫn của bạn trai mình với Huỳnh Anh.

Trong những đoạn tin nhắn này, cả hai đều chụp ảnh, nhắn tin qua lại rất nhiều lần. Không dừng lại ở đó, Huỳnh Anh còn mạnh dạn gửi cả những hình ảnh đầy táo bạo cho bạn trai của X.Q. cùng những lời lẽ khiến người trong cuộc cảm thấy sốc nặng.

Theo tìm hiểu từ nội dung tin nhắn, Huỳnh Anh cũng muốn anh chàng X.Q. kia làm rõ mọi chuyện và đừng biến cô thành người thứ 3. Có vẻ anh chàng T.Q. này đã muốn chia tay với bạn gái để đến với Huỳnh Anh nhưng vẫn còn vướng một vài chuyện nên chưa thể dứt khoát.

Từ tên, vóc dáng, khuôn mặt cho đến avatar trên mạng xã hội thì rất giống với Huỳnh Anh.

Cuối bài đăng, bạn gái T.Q. còn thẳng thừng gọi Huỳnh Anh là "tuesday", dù biết bạn trai kia đã "có nơi có chốn" nhưng vẫn cứ cố tình cặp kè.

Chỉ sau một thời gian ngắn, bài đăng đã nhận đến 37 nghìn lượt chia sẻ, gần 100 nghìn lượt thích và hơn 12 nghìn lượt bình luận. Sự việc đang liên tục được các hội nhóm trên mạng xã hội chia sẻ với tốc độ quá chóng mặt.

Toàn bộ dòng tin nhắn tố cáo Huỳnh Anh cố tình làm "tuesday" được cô bạn gái đăng tải:

Trước drama của bạn gái nhiều người tò mò muốn biết phản ứng của Quang Hải ra sao?. theotìm hiểu, nam cầu thủ này đã để ẩn trạng thái tình cảm trên Facebook.

Cộng đồng mạng đa phần ủng hộ khi mà Hải quay xe!

Trong 1 tháng trở lại đây, anh không xuất hiện cùng với Huỳnh Anh nữa. Một chi tiết đáng chú ý là trong bữa ăn hôm qua được đăng tải trên facebook của trung vệ Nguyễn Thành Chung, Quang Hải xuất hiện lẻ bóng. Anh nhập 'tổ ăn uống' với Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh và Nguyễn Thành Chung.

CLB chủ quản của nam cầu thủ cũng xác nhận cặp đôi đã chia tay hơn 1 tháng.

Không muốn trở thành người thứ ba nên cô cũng bằng mọi cách để buộc anh chàng tên Q kia phải chia tay H.T.Q., người yêu mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news