Tin mới

Lynk Lee học theo Lâm Khánh Chi lưu giữ điều đặc biệt cho tương lai

Thứ hai, 22/06/2020, 16:16 (GMT+7)

Quyết tâm vượt rào cản để là chính mình, Lynk Lee phải nhận không ít "búa rìu" dư luận nhưng bằng sự quyết tâm, 9x đang dần khẳng định được mình.

Thời gian qua, thông tin ca sĩ Lynk Lee chuyển giới thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Với khán giả, khi đã quá quen với một Lynk Lee của "Ngày ấy bạn và tôi", " Tạm biệt nhé"... sự hụt hẫng khiến họ chưa thể chấp nhận hình ảnh mới, nhưng vô tình lại làm tổn thương lên chính thần tượng.

Lynk Lee đã có hành trình chuyển giới đầy gian nan (ảnh internet)

Quyết định là chính mình, Lynk Lee đã gặp phải không ít bình luận tiêu cực nhưng 9x vẫn luôn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan và ngày ngày sống vì bản thân. Đây cũng là lý do giọng ca "Tạm biệt nhé" dần chiếm được thiện cảm từ người hâm mộ, nhận nhiều lời khen ngợi về ngoại hình, tính cách.

>> Xem thêm: Cụ ông tuyên bố đã du hành đến năm 2750, tiên tri đáng sợ về thế giới

Mới đây, Lynk Lee lại tiếp tục gây chú ý khi hé lộ điều đặc biệt muốn làm đó là giấc mơ được làm mẹ. Để chuẩn bị cho thiên chức này, giọng ca Lynk Lee cho biết đã lưu giữ tinh trùng và rất mong sẽ có con trong tương lai gần.

>> Xem thêm: Không còn giấu giếm, Hồ Ngọc Hà mạnh dạn thả dáng bên Kim Lý hậu tin đồn mang song thai

Nghe được chia sẻ của Lynk Lee, rất nhiều người hâm mộ đã vào gửi lời chúc mừng đến ca sĩ. Hy vọng 9x sẽ sớm tìm được nửa kia của mình để có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn sau biết bao thăng trầm, vượt qua rào cản để sống với bản ngã của chính mình.

Việc lưu giữ tinh trùng để có con không phải là chuyện mới mà trước đó, ở Việt Nam cũng có một ngôi sao làm điều tương tự đó là Lâm Khánh Chi. Sau khi thụ tinh và nhờ mang thai hộ thành công, nữ hoàng chuyển giới đã chào đón cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà lộ bụng bầu thấy rõ trong tiệc sinh nhật con trai Subeo

Lynk Lee thổ lộ đã trữ đông tinh trùng để được làm mẹ trong tương lai gần (ảnh internet)

Với việc "học tập" đàn chị như vậy, hy vọng rằng Lynk Lee cũng sẽ có một cái kết đẹp, sớm lên chức mẹ trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news