Tin mới

Huỳnh Anh thừa nhận có bạn gái người Bỉ, sắp sang Việt Nam

Thứ tư, 04/07/2018, 09:43 (GMT+7)

Sau những ồn ào về chuyện tình yêu, giờ đây, diễn viên Huỳnh Anh khá kín tiếng trong tình cảm.

Sau những ồn ào về chuyện tình yêu, giờ đây, diễn viên Huỳnh Anh khá kín tiếng trong tình cảm.

Huỳnh Anh (Lê Huỳnh Anh, 26 tuổi) là nam diễn viên gốc Hà Nội ghi điểm trong lòng công chúng bởi ngoại hình điển trai được ví như sao Hàn. Chàng trai có nickname Recca từng là võ sĩ Taekwondo và dần chuyển hẳn sang lĩnh vực điện ảnh. Gần đây, nam diễn viên 9X thành công ở một số vai diễn trong phim Tình khúc bạch dương và Cả một đời ân oán. Sở hữu chiều cao 1,78 m, nụ cười tỏa nắng cùng lối diễn xuất tự nhiên, Huỳnh Anh hiện là một trong số diễn viên được đánh giá cao của màn ảnh Việt.

Diễn viên Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh từng có một mối tình đẹp kéo dài 3 năm với MC Hoàng Oanh. Say đím cả hai bất ngờ công khai chia tay vì "tính cách không hợp" khiến mọi người tiếc nuối. Mặc dù vậy, nam diễn viên và bạn gái cũ vẫn hợp tác trong một số dự án.

Mới đây, dân mạng cho rằng chàng diễn viên điển trai có bạn gái ngoại quốc mới. Sau một thời gian im lặng, Huỳnh Anh lên tiếng trước thông tin này. Trên tờ Người đưa tin, Huỳnh Anh nói: "Bạn gái bằng tuổi tôi, đang sống và làm việc ở Bỉ. Chúng tôi quen nhau qua mạng và hiện vẫn thường xuyên nói chuyện, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Sau khi tôi hủy kế hoạch đi Bỉ, bạn ấy đã đặt vé để đến Việt Nam gặp tôi vào tháng 7 này. Rút kinh nghiệm từ những cuộc tình đã qua, tôi không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm lúc này. Tôi đợi thời cơ chín muồi mới tiết lộ...".

Bạn gái người Bỉ sẽ bay tới Việt Nam gặp Huỳnh Anh trong tháng 7 này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news