Tin mới

Lộ ảnh Lưu Diệc Phi mặt bánh bao, chân khúc giò, Cnet ngược đời khen 'tràn đầy phúc khí'

Thứ năm, 19/08/2021, 15:03 (GMT+7)

Hình ảnh Lưu Diệc Phi tăng cân đang được cư dân mạng bàn tán rôm rả. Mặc dù mặt tròn hơn, đôi chân to ra nhưng khí chất và vẻ đẹp của thần tiên tỉ tỉ vẫn không lu mờ.

Mới đây, hình ảnh Lưu Diệc Phi đang tham gia ghi hình được lan truyền trên MXH Trung Quốc. Bức ảnh được chụp rất gần cho thấy khuôn mặt thần tiên tỉ tỉ tròn trịa, chân to hơn có vẻ tràn đầy phúc khí.

Mặt Lưu Diệc Phi tròn đầy nhưng vẫn thanh thoát xinh đẹp.
Mặt Lưu Diệc Phi tròn đầy nhưng vẫn thanh thoát xinh đẹp.
Netizen nhận ra đôi chân của cô nàng cũng đã ngập tràn cảm giác phúc khí.
Netizen nhận ra đôi chân của cô nàng cũng đã ngập tràn cảm giác phúc khí.

Dù tăng cân nhưng qua những bức ảnh có thể thấy trạng thái tinh thần của Lưu Diệc Phi rất tốt. Cô mặc chiếc áo khoác da màu đen, tóc đen dài thẳng buông xõa ngang vai, đeo kính râm đầy khí thế. Nữ diễn viên đi boot cao cổ, mặc quần short gợi cảm để lộ làn da trắng muốt. Trong suốt quá trình chụp hình, 'Tiểu Long Nữ' rất tận tâm, luôn hợp tác với yêu cầu của nhiếp ảnh gia, biểu cảm dễ chịu, chuyên nghiệp.

Sau khi ngắm những bức ảnh này, nhiều cư dân mạng vô cùng cảm thán bởi nếu người thường mà ngồi ở tư thế này thì chân sẽ to như cột đình. Nữ thần vẫn mãi là nữ thần, mặt đẹp kinh diễm, thần thái.

Lưu Diệc Phi là một nữ nghệ sĩ nghiêm túc trong công việc.
Lưu Diệc Phi là một nữ nghệ sĩ nghiêm túc trong công việc.
Cô nàng từng phải đi khám bác sĩ vì cột sống gặp vấn đề.
Cô nàng từng phải đi khám bác sĩ vì cột sống gặp vấn đề.

Lưu Diệc Phi tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô bước chân vào showbiz từ năm 2002. Năm 15 tuổi nữ diễn viên tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên trong đời là Gia Tộc Kim Phấn. Kể từ đó, Lưu Diệc Phi đã đóng chính trong Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thần Điêu Đại Hiệp, Vua Kung Fu và nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình khác gây ấn tượng với khán giả. Cô cũng là một trong những tiểu hoa tài năng hậu 85, vừa có ngoại hình xinh đẹp, vừa có kỹ năng diễn xuất.

Vẻ đẹp siêu thực của Lưu Diệc Phi.
Vẻ đẹp siêu thực của Lưu Diệc Phi.

Bản thân Lưu Diệc Phi cũng rất chuyên tâm với nghề, luôn điều chỉnh thể trạng theo yêu cầu của đạo diễn trước khi quay. Cách đây không lâu, nữ diễn viên đăng ảnh cột sống cổ bị khó chịu phải đi khám bác sĩ khiến fan xót xa.

Các nữ minh tinh Cbiz luôn muốn xuất hiện với một vóc dáng mảnh mai. Họ rất chú trọng đến việc giữ gìn ngoại hình. Tuy nhiên, để phục vụ cho vai diễn thì những người tận tâm với nghề không ngại tăng, Giảm cân. Hy vọng tất cả khán giả sẽ luôn đón nhận tác phẩm của họ một cách nồng nhiệt.

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Đồng Lệ Á, Bạch Lộc, Tôn Lệ... tìm thấy 'chị em thất lạc' trong Cbiz giống như khuôn đúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news