Tin mới

Lưu Diệc Phi bị bạn thân bóc trần nhan sắc thật

Thứ ba, 09/11/2021, 10:30 (GMT+7)

Bức ảnh chụp chung giữa Lưu Diệc Phi và Thư Sướng không ngờ lại bóc trần nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ".

Thư Sướng và Lưu Diệc Phi là đôi bạn thân kể từ sau khi hợp tác trong Kim Phấn Thế Gia. Không chỉ nổi tiếng, cả 2 cô nàng còn sở hữu nhan sắc vạn người mê. Diệc Phi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" còn Thư Sướng xinh đẹp hack tuổi.

Loạt ảnh chụp chung với Lưu Diệc Phi do Thư Sướng đăng tải.
Loạt ảnh chụp chung với Lưu Diệc Phi do Thư Sướng đăng tải.

Nhưng dù mối quan hệ của cả 2 có tốt đẹp đến mấy thì khi đứng chung khung hình cũng khó tránh bị so kè nhan sắc. Ngay sau khi bức ảnh chụp chung giữa 2 cô nàng được tung ra, cư dân mạng ngay lập tức tranh cãi xem ai đẹp hơn. 

Lưu Diệc Phi bị bạn thân bóc trần nhan sắc thật - Ảnh 1
Lưu Diệc Phi kém sắc hơn hẳn cô bạn thân trong loạt ảnh này.
Lưu Diệc Phi kém sắc hơn hẳn cô bạn thân trong loạt ảnh này.

Lưu Diệc Phi, người được coi là tượng đài nhan sắc, "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Hoa ngữ đã thua kèo này. Đa số netizen đều cho rằng Thư Sướng xinh đẹp hơn hẳn cô bạn thân trong loạt ảnh chụp chung.

Phần nướu của Lưu Diệc Phi một lần nữa khiến mọi người cảm thấy họ đã đánh giá quá cao ngoại hình của cô nàng. Khi cười rạng rỡ, Lưu Diệc Phi ngay lập tức mất đi khí chất thần tiên vốn có.

Về làn da, netizen đều đồng tình cả 2 mỹ nhân đều sở hữu làn da trắng mịn như nhau. Thậm chí có một số bức ảnh Thư Sướng còn trắng bật tông so với nàng "Tiểu Long Nữ".

Lưu Diệc Phi đã tăng cân rất nhiều trong 2 năm qua.
Lưu Diệc Phi đã tăng cân rất nhiều trong 2 năm qua.

Trên thực tế, đã có nhiều nhận xét về sự xuống sắc của Lưu Diệc Phi trong 2 năm qua. So với các tiểu hoa 85 khác, Lưu Diệc Phi có vẻ không ý thức việc giữ gìn vóc dáng. Trên mạng, chúng ta thường thấy những tìm kiếm nóng về tin Lưu Diệc Phi béo lên. Dưới tác động của việc cân nặng trồi sụt, chắc chắn gương mặt người đẹp sẽ không còn được như trước.

Thời nhan sắc đỉnh cao của Lưu Diệc Phi.
Thời nhan sắc đỉnh cao của Lưu Diệc Phi.

Con người dù xinh đẹp đến mấy cũng có khuyết điểm và Lưu Diệc Phi không ngoại lệ. Gương mặt cô ấy rất xinh đẹp nhưng lại có nhược điểm là nụ cười hở lợi. Chỉ cần cô ấy cười là mất đi khí chất thần tiên. Ngoài ra, đôi mắt của Lưu Diệc Phi cũng nhiều lần phản chủ. Nếu không trang điểm và làm tóc, đôi mắt sẽ khác biệt hoàn toàn.

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi đẹp khuynh thành trong ảnh mặc áo 2 dây khoe lưng trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news