Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh 'chuộc lỗi' với Angelababy sau ồn ào clip nhạy cảm với mỹ nhân

Thứ sáu, 28/02/2020, 11:32 (GMT+7)

Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã có động thái lạ khi chủ động làm điều này với bà xã hậu tin đồn lộ clip nóng với mỹ nhân Tân Cương.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã có động thái hoàn toàn mới sau khi dính vào ồn ào lộ clip nóng với mỹ nhân Tân Cương.  Theo đó, nhân dịp sinh nhật Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đã gửi những lời chúc mừng hết sức ngọt ngào đến nam diễn viên đã có dòng chia sẻ "Bà xã, sinh nhật vui vẻ".

Việc nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh gọi 'bà xã' hết sức thân thương một lần nữa cho thấy nam diễn viên đã dành nhiều tình cảm cho người phụ nữ của mình.

Hình ảnh dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật vợ của Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Weibo

Nhiều người cho rằng chỉ với lời chúc này Huỳnh Hiểu Minh đã khẳng định được với công chúng về hôn nhân hạnh phúc giữa anh và bà xã hậu tin đồn lộ clip nóng với mỹ nhân Tân Cương.

Trước đó, một blogger nổi tiếng đã bất ngờ hé lộ thông tin Huỳnh Hiểu Minh Ngoại tình với mỹ nhân Tân Cương - Cáp Ni Khắc Tư khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Huỳnh Hiểu Minh dính tinh đồn ngoại tình với mỹ nhân Tân Cương khi đã kết hôn với Angelababy. Ảnh: Internet

Sau đó, Angelababy đã dùng danh nghĩa của công ty để khẳng định tin đồn trên là hoàn toàn sai sự thật và vu khống Cáp Ni Khắc Tư, gây ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ.

Về phía nam diễn viên, Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng phủ nhận, ủy quyền cho luật sư truy cứu trách nhiệm kẻ tung tin không có cơ sở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news