Tin mới

Rộ tin đồn Huỳnh Hiểu Minh lộ clip nhảy cảm với mỹ nhân Tân Cương

Thứ hai, 24/02/2020, 17:04 (GMT+7)

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang rất xôn xao trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh lộ clip nóng với mỹ nhân Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư.

Tờ QQ đưa tin cho hay những ngày gần đây, dân mạng Trung Quốc khá xôn xao trước tin đồn người đẹp Tân Cương - Cáp Ni Khắc Tư có quan hệ mờ ám với hai đàn anh đã có vợ là Huỳnh Hiểu Minh và Trần Hách.

Theo đó, một blogger thạo tin đã tiết lộ rằng mỹ nhân Tân Cương Khắc tư là 'gà cưng' của công ty nam diễn viên Trần Hách và Angelababy.

Khi biết chuyện, vợ của Trần Hách là Trương Tử Huyên đã âm thầm sử dụng quy tắc ngầm, chuyển nhượng người đẹp Tân Cương sang công ty của một ông chủ lớn khác trong giới.

Mỹ nhân tân cương Cáp Ni Khắc Tư và đàn anh Huỳnh Hiểu Minh, Trần Hách. Ảnh: Internet

Và công ty đó là công ty của Huỳnh Hiểu Minh. Tại đây, người đẹp cũng bị đồn là bồ nhí của Huỳnh Hiểu Minh, bị Angelababy bắt tại trận.

Câu chuyện này càng ồn ào khi Cáp Ni Khắc Tư sau đó không biết vì lý do gì đã tạm dừng công việc và được đưa vào bệnh viện.

Tin tức này sau đó đã khiến cả hai phải hứng chịu chỉ trích từ công chúng và phải mất nhiều năm Trần Hách - Tử Tuyên mới lấy lại được hảo cảm trong mắt khán giả nhờ xây dựng gia đình hạnh phúc.

Mỹ nhân Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh trong vòng nửa năm trở lại đây, anh liên tục dính tin đồn đã ly hôn với Angelababy. Chính vì thế, tin đồn có quan hệ ngoài luồng với mỹ nhân Tân Cương khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Dù phía công ty chủ quản đã đưa ra văn bản bác bỏ tin đồn thất thiệt, đại diện mỹ nhân Tân Cương cũng đã ủy quyền cho luật sư xong vẫn không dập được những ồn ào trước đó.

Mỹ nhân Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư (29/1/1996 tại Tân Cương, Trung Quốc. Cô là dân tộc Duy Ngô Nhĩ và từng được coi là đối thủ nhan sắc với Địch Lệ Nhiệt Ba dù chưa có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news