Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh muốn khóc vì không được Trương Nghệ Mưu mời đóng phim

Thứ tư, 09/03/2022, 12:06 (GMT+7)

Câu nói an ủi của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Lưu Hạo Tồn khiến nhiều người liên tưởng xa xôi.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đào lại clip Huỳnh Hiểu Minh an ủi Lưu Hạo Tồn trên sân khấu Đêm hội Điện ảnh Weibo vào năm 2021. Khi ấy, Lưu Hạo Tồn được mời lên sân khấu để phát biểu cảm nghĩ về đạo diễn tài ba Trương Nghệ Mưu. Do không kiềm chế được cảm xúc mà nữ diễn viên trẻ đã giàn giụa nước mắt.

Huỳnh Hiểu Minh với vai trò là một người dẫn chương trình đã lau nước mắt và an ủi Lưu Hạo Tồn: "Em thấy may mắn đúng không? Em có biết là anh hâm mộ em lắm không? Anh quay phim điện ảnh hơn 20 năm rồi mà Trương Nghệ Mưu còn chưa tìm anh diễn lần nào. Người khóc phải là anh mới đúng này".

Tất nhiên, khán giả có mặt khi đó đã cười rần rần vì lời an ủi không hề giả trân của Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, người nói vô tình, người nghe hữu ý, sau khi đoạn clip ghi lại cảnh này được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã có những suy diễn khác.

Huỳnh Hiểu Minh muốn khóc vì không được Trương Nghệ Mưu mời đóng phim
Huỳnh Hiểu Minh muốn khóc vì không được Trương Nghệ Mưu mời đóng phim

Lưu Hạo Tồn là một trong những "Mưu nữ lang" rất trẻ. Cô được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện và nâng đỡ rất nhiều. Tuy nhiên, với nhiều khán giả, Lưu Hạo Tồn lại là một sao nữ có ngoại hình bình thường, diễn xuất bình thường. Đặc biệt, cô nàng còn dính nghi vấn khai gian tuổi khiến công chúng không hài lòng. Dù mới debut nhưng Lưu Hạo Tồn đã có được kho tài nguyên hùng hậu, khiến nhiều người tin rằng cô có "tư bản chống lưng".

Chính vì đời tư quá nhiều ồn ào như vậy mà lời an ủi của Huỳnh Hiểu Minh lại bị nhiều người xem là câu "cà khịa" đỉnh cao dành cho Lưu Hạo Tồn. Rất nhiều người sau đó đã để lại những câu bình luận thể hiện sự bái phục với trình khịa đỉnh cao của "Huỳnh giáo chủ".

- Rõ ràng là an ủi mà nghe như đang khịa. Người nói vô tình, người nghe hữu ý.

- Giáo chủ giơ cái nách lên xem sao mà thâm độc thế?

- Một buổi lễ trang trọng như vậy mà Lưu Hạo Tồn lên đó khóc để làm dáng, phải có người dỗ mới chịu phát biểu. Chắc cô ấy nghĩ bản thân là em bé cần mọi người quan tâm. Những người vào nghề có tiếng tăm bao năm đứng trên sân khấu ấy còn kín kẽ vậy mà.

- Quả không hổ là giáo chủ, an ủi thuộc hàng đẳng cấp vũ trụ luôn rồi.

- Nghe qua thì hợp lý, nghe lại thấy nó sai sai. Giáo chủ, không hổ danh giáo chủ của anh.

(Ảnh: Internet)

>> Xem thêm: La Tấn đăng bài viết đầy tâm trạng, nghi vấn ly hôn với Đường Yên?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news