Tin mới

Huỳnh Lập nêu quan điểm khi nghệ sĩ Việt bị chỉ trích lấy từ thiện để đánh bóng tên tuổi

Thứ hai, 22/03/2021, 16:08 (GMT+7)

Huỳnh Lập cho rằng xã hội ngày càng cay nghiệp khi quá khắt khe với nghệ sĩ, Điều đó khiến họ dần trở nên e dè trong việc từ thiện.

Mới đây, tham gia chương trình Cơ hội đổi đời, Huỳnh Lập đã có những chia sẻ gây chú ý về việc tình nguyện của những người nổi tiếng. Cụ thể Huỳnh Lập nêu quan điểm khi nghệ sĩ Việt bị một số bộ phận cư dân mạng ném đá, chỉ trích về việc lấy Từ thiện để đánh bóng tên tuổi.

"Bản thân tôi vốn rất thích tham gia những chương trình mang tính chất thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo. Thực ra, đây cũng không phải là lần đầu tôi xuất hiện ở những chương trình có ý nghĩa nhân văn kiểu như thế này.

Trước đó, tôi cũng cùng chị Việt Hương và anh Đại Nghĩa tham gia vào những hoạt động thiện nguyện, đi từ thiện cứu giúp người khác. Nhưng nói gì thì nói, bản thân tôi vẫn rất hạnh phúc vì có thể tiếp tục góp sức mình giúp đỡ cho những gia cảnh đang gặp khó khăn ngoài kia".

Trên con đường nghệ thuật, Huỳnh Lập cũng nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng.
Trên con đường nghệ thuật, Huỳnh Lập cũng nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Huỳnh Lập cho rằng xã hội ngày càng cay nghiệt vì có quyền tự do ngôn luận, làm tổn thương người khác bằng lời nói. Đó là con dao vô hình có thể giết chết bất cứ ai. 

Mọi người hiện nay đưa ra quan điểm của riêng mình, nên từ số đông đó, sẽ có không ít những lời lẽ tiêu cực khó tránh khỏi. Tuy nhiên, điều đó lại vô tình nhấn chìm hết những ý tưởng hay hành động đẹp giúp đỡ của một ai đó. Riêng bản thân Lập, ai khổ mình đi qua đường nhìn thấy cũng sẽ giúp đỡ thôi, miễn sao mình giúp đỡ được ai đó là được”, nam diễn viên chia sẻ.

Huỳnh Lập có nhiều sản phẩm thành công như phim điện ảnh 'Pháp Sư Mù'.
Huỳnh Lập có nhiều sản phẩm thành công như phim điện ảnh "Pháp Sư Mù".

Nam diễn viên Pháp sư mù còn trải lòng chính vì những lời lẽ tiêu cực đó mà khiến các nghệ sĩ e dè trong việc từ thiện. Bản thân Huỳnh Lập cũng nhận không ít những lời phán xét, những bình luận tiêu cực trong những sản phẩn được anh đăng tải trên Youtube. Tuy nhiên thay vì nản lòng, anh lấy đó làm động lực để rút kinh nghiệm và tiến bộ hơn. 

"Khoảng thời gian đầu, cũng có nhiều lời khen, nhưng sau đó là những ý kiến trái chiều với số đông khi một bộ phận đưa ra các nhận xét, đánh giá rất tiêu cực. Điều này khiến tôi rất buồn. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn cứ tiếp tục bước đi, nhưng là trên sự ủng hộ của khán giả, chứ không phải gạch đá", nam diễn viên chia sẻ.

Ngoài ra Huỳnh Lập cũng khẳng định để có được thành công và chỗ đứng như ngày hôm nay anh đã phải vất vả và lăn lộn rất nhiều: "Nếu hỏi về những điều khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi là gì thì còn quá sớm để có câu trả lời. Nhưng nếu dùng từ lăn lộn với tôi thì hoàn toàn chính xác, vì từ khi bước chân vào nghệ thuật, tôi đã phải cố gắng, lăn lộn rất nhiều mới có được ngày hôm nay".

Sinh năm 1993, sau 10 năm hoạt động nghệ thuật Huỳnh Lập được nhiều khán giả biết đến là một diễn viên, đạo diễn tài năng. Các sản phẩm nghệ thuật của anh mang nhiều thông điệp ý nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news