Tin mới

Cô gái 25 tuổi kiếm được 8 tỷ xây nhà sau 2 năm làm Tiktoker

Thứ năm, 13/10/2022, 10:31 (GMT+7)

Căn nhà 8 tỷ của Tiktoker Huỳnh Phụng khiến nhiều người bất ngờ về sự tiện nghi, hiện đại trông không khác gì khách sạn 5 sao.

Tiktoker Huỳnh Phụng tên thật là Huỳnh Ngọc Phụng (sinh năm 1997), hiện đang sống tại TP.HCM. Cô sở hữu kênh Tiktok có hơn 3 triệu người theo dõi và ghi dấu ấn với những video tích cực, vui vẻ, đặc biệt là sự khôi hài, dí dỏm. 

Tiktoker Huỳnh Phụng (Ảnh: Internet)
Tiktoker Huỳnh Phụng (Ảnh: Internet)

Theo dõi trang cá nhân của nữ Tiktoker, nhiều người không khỏi bất ngờ trước căn nhà cô mới khởi công xây dựng từ đầu năm nay với chi phí lên đến 8 tỷ đồng. Ngọc Phụng hạnh phúc khoe đó là thành quả của bản thân trong suốt 2 năm làm việc chăm chỉ. 

9X bày tỏ: "Trước giờ tôi toàn núp lùm trong các hội nhóm xem nhà đẹp của người ta rồi ước gì mình cũng có. Rồi thì vũ trụ cũng nghe được tiếng lòng của mình, sau 2 năm thì mình cũng có được căn nhà mơ ước". 

Được biết, nhiều năm qua, cô đã miệt mài thực hiện các nội dung chia sẻ về cuộc sống, đồ ăn, mỹ phẩm, trang điểm,... để đăng lên nhiều nền tảng. Và sau bao nỗ lực, cố gắng, cô gái sinh năm 1997 đã thành công và tạo được dấu ấn trong lòng người xem. 

Với cô, ngoài sự nổi tiếng được nhiều người biết đến thì điều đáng tự hào với bản thân mình là có thể xây dựng được 1 ngôi nhà khang trang cho gia đình. Cơ ngơi khủng của cô có 5 tầng với thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Ngọc Phụng đã tự tay lựa chọn, thiết kế và mua sắm các vật dụng cho căn nhà này. 

Không gian nội thất căn nhà 8 tỷ của Tiktoker Huỳnh Phụng (Ảnh: Internet)
Không gian nội thất căn nhà 8 tỷ của Tiktoker Huỳnh Phụng (Ảnh: Internet)

Gần đây, hot Tiktoker Huỳnh Phụng cũng trở thành khách mời tham gia chương trình Gõ cửa thăm nhà do Ngọc Lan - Quốc Thuận làm MC. Tại đây, cô đã có những trải lòng về quá khứ nhiều sai lầm vì khi còn trẻ bồng bột, háo thắng như: nghỉ học giữa chừng, bỏ nhà đi bụi và không ít lần khiến phụ huynh phải lo lắng. 

Huỳnh Phụng cho hay, năm 3 tuổi bố mẹ ly hôn và cô theo bố về ở nhà nội. Đến năm lớp 9, sau khi bố tái hôn với người phụ nữ khác thì cô về sống cùng mẹ. 

Huỳnh Phụng và mẹ khi tham gia chương trình Gõ cửa thăm nhà (Ảnh: Internet)
Huỳnh Phụng và mẹ khi tham gia chương trình Gõ cửa thăm nhà (Ảnh: Internet)

Cô Lệ Chi - mẹ của Huỳnh Phụng kể: “Phụng lớn lên phá lắm, vì con nít mà có ba mẹ li dị, gia đình không hạnh phúc thì hay quậy lắm. Bé Phụng lúc mười mấy tuổi là đã bỏ nhà đi bụi mấy tháng. Phụng khóa điện thoại luôn, tôi đi tìm khắp nơi suốt ngày đêm.

Nó bỏ đi, tôi giống như là người chết rồi, con mình vậy sao mà mình yên ổn được. Học đến lớp 12, Phụng trốn học rồi nghỉ lúc nào không biết, tôi vẫn đóng tiền học và đưa rước bình thường. Sau phát hiện ra thì Phụng đã nghỉ nửa năm rồi. Phụng kêu ông xe ôm đóng giả làm ba để đi họp phụ huynh". 

Vượt qua những thăng trầm của cuộc sống, hiện tại Huỳnh Phụng là 1 người bản lĩnh, tích cực làm việc. Nói về cơ duyên trở thành nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok, cô cho biết, ban đầu vì thích xem và thực hiện những đoạn clip hài hước được mọi người yêu thích, ủng hộ nên đã tiếp thêm động lực sáng tạo cho bản thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news