Tin mới

Angela Phương Trinh từ sao nhí tài năng đến loạt thị phi đáng quên

Thứ năm, 13/10/2022, 08:15 (GMT+7)

Tài năng của Angela Phương Trinh "sớm nở chóng tàn" vì những scandal khiến khán giả khó có thể chấp nhận được.

Angela Phương Trinh từng là nữ diễn viên nhí có đôi mắt tinh anh cùng vẻ mặt trong sáng. Có một thời gian, khán giả đã yêu mến và gọi cô với biệt danh "bà mẹ nhí". 

Nhìn lại chặng đường chạm ngõ với phim ảnh, "bà mẹ nhí" ngày nào đã có hơn 40 vai diễn lớn nhỏ. Có thể kể đến như: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... Mỗi khi đóng phim, cô được nhận xét sở hữu hữu lối diễn xuất duyên dáng và nhận được thiện cảm lớn từ phía công chúng. 

Angela Phương Trinh thuở nhỏ (Ảnh: Internet)
Angela Phương Trinh thuở nhỏ (Ảnh: Internet)

Ngoài việc diễn xuất, cô gái sinh năm 1995 còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Người đẹp từng lộ rõ ước muốn được thi hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi trưởng thành, cái tên Angela Phương Trinh khiến nhiều người phải thất vọng vì những ồn ào liên quan đến chuyện đời tư. 

Năm 2012, nữ nghệ sĩ từng gây xôn xao khi thú nhận mình không theo học hệ phổ thông trung học mà đang học hệ bổ túc. Lí do được Phương Trinh đưa ra vì muốn kiếm tiền để hỗ trợ kinh tế gia đình và sẽ đi thi tốt nghiệp vào dịp sau này.

Lúc này, phía trường tư thục cấp II-III Đăng Khoa ở Q.1 – TP.HCM – nơi mà Angela Phương Trinh từng theo học lại bất ngờ khẳng định, học sinh tên Lê Ngọc Phương Trinh đã bỏ học từ giữa năm lớp 9. Thời điểm đó, học bạ THPT của cô vẫn được nhà trường lưu giữ. Qua đó, khán giả mới biết đến những điểm số rất thất thường của cô nàng khi còn đi học. 

Bảng điểm của Angela Phương Trinh khiến nhiều người hoang mang (Ảnh: Internet)
Bảng điểm của Angela Phương Trinh khiến nhiều người hoang mang (Ảnh: Internet)

Cụ thể, trong năm lớp 7 và 8, Angela Phương Trinh có điểm số trung bình khá ổn. Tuy nhiên, đến năm lớp 9 mọi việc thay đổi theo hướng tiêu cực. Cô nghỉ học nhiều và sau đó quyết định "rời trường". Nhà trường quản lý nữ diễn viên khẳng định, học bạ chưa chuyển đi thì Angela không thể nhập học được ở bất cứ ngôi trường mới nào. 

Mập mờ chuyện tuổi tác để yêu đại gia 

Angela Phương Trinh từng bị dính ồn ào chụp ảnh nhạy cảm khi ở tuổi teen. Liên quan đến việc này, cô cho hay, trước khi quyết định nhận lời, bản thân đã có một buổi làm việc cùng với đối tác về những yêu cầu chụp của họ cũng như xem trang phục nội y.

"Theo như đó, tôi đã thấy những trang phục nội y này khá kín đáo. Thậm chí nó còn kín đáo hơn cả bộ ảnh bikini tôi đã từng chụp trước đó nên tôi đã đồng ý. Ngoài ra, tiền cát - xê hậu hĩnh, phù hợp đối với công sức của mình và cũng là lý do tôi nhận lời", Angela Phương Trinh phân trần. 

Angela Phương Trinh từng có hào quang nhưng sau đó lại tự tay đánh mất khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: internet)
Angela Phương Trinh từng có hào quang nhưng sau đó lại tự tay đánh mất khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: internet)

Một ồn ào khác là chân dài này vướng phải chuyện "cặp kè" với vị doanh nhân lớn tuổi. Theo đó, vào dịp Valentine 2012, Angela lần đầu công khai mối quan hệ cùng với một vị đại gia tại TP.HCM. 

Họ quen nhau trong 1 buổi offline cùng với các bạn đồng nghiệp. Sau khi xin được số điện thoại của Phương Trinh, vị đại gia này tối nào cũng nhắn tin, gọi điện thoại tâm sự với cô. Cũng vì chênh lệch tuổi tác quá lớn nên khi biết chuyện khán giả đã kịch liệt. 

Chuyện tình chóng nở sớm tàn trên khiến khán giả thất vọng về "bà mẹ nhí". Sau sự việc, Phương Trinh từng cho biết, bản thân đã khai gian 1 tuổi.

Ngoài ra, Angela Phương Trinh còn vướng phải lùm xùm tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Chuyện tình trên lại một lần nữa khiến nhiều người ngán ngẩm và tranh cãi suốt một thời gian dài. 

Quyết định 'dừng yêu' chóng vánh với Cao Thái Sơn 

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm cùng lối sống quá thoáng, Angela Phương Trinh dần chọn cách sống bình yên, thản nhiên với tất cả. Nữ diễn viên thị phi ngày nào giờ không còn xuất hiện dày đặc trên mặt báo hay tại các sự kiện giải trí mà tập trung cho việc tu tập, ăn chay.

Cô cũng thay đổi gu thời trang trở nên giản dị, kín đáo cùng những phát ngôn cũng được nhận xét trưởng thành hơn so với năm xưa. 

Angela Phương Trinh hẹn hò với Cao Thái Sơn khiến dư luận xôn xao vì bị cho sặc mùi chiêu trò (Ảnh: Internet)
Angela Phương Trinh hẹn hò với Cao Thái Sơn khiến dư luận xôn xao vì bị cho sặc mùi chiêu trò (Ảnh: Internet)

"Trinh của những tháng ngày thích ăn diện, được tặng đồ hiệu, được đi đến những nơi nhộn nhịp, phồn hoa đã không còn. Trinh nhận ra mình đã bỏ phí quá nhiều thời gian vào những điều vô nghĩa", Angela Phương Trinh từng bày tỏ. 

Thế nhưng, hồi tháng 4 vừa qua, Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn bất ngờ thông báo tìm hiểu nhau. Tuy nhiên chỉ sau 3 hôm, chuyện tình này được người trong cuộc thông báo "dừng lại" khiến khán giả vô cùng bất ngờ. 

"Được mọi người tạo duyên, giờ có lẽ là lúc tôi cần giữ lấy số. Tôi và anh Sơn đang chính thức tìm hiểu. Cả hai thấy tâm đầu ý hợp ở nhiều mặt. Tôi cảm nhận anh là người sâu sắc, nội tâm, có thể tin tưởng và chia sẻ được", Angela Phương Trinh tâm sự về mối quan hệ của mình và Cao Thái Sơn. 

Diện mạo hiện tại của Angela Phương Trinh (Ảnh: FBNV)
Diện mạo hiện tại của Angela Phương Trinh (Ảnh: FBNV)

Hậu sự việc, cô lại im hơi lặng tiếng và dành thời gian cho việc tập gym và tu tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news