Tin mới

TikToker Lê Bống bất ngờ lên tiếng về loạt ảnh tạo dáng phản cảm tại chùa

Thứ ba, 11/10/2022, 11:45 (GMT+7)

Lần đầu tiên Lê Bống lên tiếng giải thích về loạt ảnh tạo dáng phản cảm ở chùa từng gây tranh cãi.

Sau khi gặp nhiều ồn ào ở cuộc thi hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Lê Bống mới đây xuất hiện trong 10 The Khang Show khiến nhiều người chú ý. Vốn được biết đến là một Tiktoker đình đám với những lùm xùm trên mạng gây tranh cãi Lê Bống lần này đã chia sẻ nhiều về việc nhận chỉ trích từ Cộng đồng mạng.

TikToker Lê Bống. Ảnh internet
TikToker Lê Bống. Ảnh internet

Trong quá khứ, ngoài ồn ào về đoạn clip “săn mây trên máy bay” gây nhiều tranh cãi thì Lê Bống còn có nhiều bức hình hở bạo cùng những tư thế chụp ảnh được cho là thiếu thiện cảm. Trong đó, loạt ảnh chụp kém duyên đến chùa, Lê Bống cũng khiến nhiều người khó chịu vì mặc váy ngắn, còn tạo dáng với tư thế không giống ai ở nơi linh thiêng.

TikToker Lê Bống bất ngờ lên tiếng về loạt ảnh tạo dáng phản cảm tại chùa - Ảnh 1
Bức hình gây tranh cãi của Lê Bống khi đến chùa. Ảnh chụp màn hình
Bức hình gây tranh cãi của Lê Bống khi đến chùa. Ảnh chụp màn hình

Thời điểm đó, khi vướng nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng, Lê Bống đã phải xóa bức ảnh đó và trong lần xuất hiện trên The Khang Show, top 10 Hoa hậu Thể thao Việt Nam cho biết hành động này là “vô tình”.

Người đẹp sinh năm 1995 cho biết hồi đó cô mặc bộ váy dân tộc khá dài và có đường xẻ. "Lúc đấy, tôi đi chùa và nghĩ rằng tạo dáng Kungfu Panda sẽ rất ngầu. Nhưng khi tạo dáng, đá chân cao lên thì nó trở thành một chiếc váy có đường xẻ khá cao. Lúc đó, tôi nghĩ thoáng rằng, ảnh này chỉ tạo dáng theo kiểu Kungfu Panda thôi. Nhưng khi đăng ảnh lên thì ngay lập tức “nổ” tương tác”", Lê Bống chia sẻ.

Lê Bống cho biết, từ những lần bị chỉ trích đó thì cô đã học cách cẩn trọng hơn khi chia sẻ và hành xử trên mạng xã hội.

Lê Bống vốn được biết đến là nữ Tiktoker nóng bỏng sở hữu lượt follow khủng. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô còn có ngoại hình khiến nhiều người mơ ước. Chính nhờ nhan sắc trời ban mà cô tham gia nhiều phim như Điệp vụ vinh quang, Chỉ khi anh một mình, Chuyện tình anh thanh niên, Thật lòng yêu, Cô Gái Vàng...

Ảnh internet
Ảnh internet

Cô gái sinh năm 1995 này được biết đến qua nhiều clip Tiktok viral mạng xã hội với những nội dung đáng yêu, vui vẻ. Nhờ ngoại hình, Lê Bống nhanh chóng được dân mạng gọi với biệt danh "hot Tiktoker".

Dù được rất nhiều lời khen về nhan sắc cùng thân hình khiến nhiều người ao ước nhưng Lê Bống lại không ít lần bị vướng vào chỉ trích vì những tư thế tạo dáng quá đà. Dạo quanh trang cá nhân của Lê Bống thì dân mạng sẽ không khó để thấy những bức ảnh chụp ảnh với tư thế làm lố “không giống ai” của nàng hotgirl 9x này. 

TikToker Lê Bống bất ngờ lên tiếng về loạt ảnh tạo dáng phản cảm tại chùa - Ảnh 2

Gần đây nhất là việc Lê Bống tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Ngay từ vòng ngoài, cô đã là "át chủ bài" truyền thông từ ban tổ chức cuộc thi. Tuy nhiên, từ một cô gái vướng loạt lùm xùm trong quá khứ lại bất ngờ  lọt vào chung kết cuộc thi rồi trở thành top 10 Hoa hậu Thể thao Việt Nam và giành giải Người đẹp nhân ái khiến công chúng đặt câu hỏi về việc lựa chọn thí sinh của ban giám khảo lẫn đơn vị tổ chức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Bống