Tin mới

Chạm mặt tại sự kiện, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh 'ngó lơ' nhau hậu chia tay

Thứ tư, 27/09/2023, 14:18 (GMT+7)

Khoảnh khắc gặp mặt nhưng ngó lơ nhau của Huỳnh Phương và Sĩ Thanh gây chú ý.

Huỳnh Phương và Sĩ Thanh từng là cặp đôi Vbiz nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi chính thức công khai hẹn hò vào năm 2019. Thời điểm đó, dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, nhưng cặp đôi vẫn nắm tay nhau đối mặt dư luận. Thế nhưng chỉ 1 năm sau, cả hai khiến dân tình bất ngờ khi tuyên bố chia tay.

Mới đây, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh đã cùng xuất hiện tại buổi lễ giỗ Tổ nghề Sân khấu. Lần chạm mặt này của cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh. 

Theo đó Huỳnh Phương và Sĩ Thanh hoàn toàn "bơ" đối phương khi lướt qua nhau. Bên cạnh đó, cả hai đều giữ khoảng cách. Nếu như Sĩ Thanh tỏ ra bình thản, không quan tâm tới xung quanh thì Huỳnh Phương lộ khoảnh khắc nhiều lần liếc mắt về phía tình cũ từ xa. Dù vậy, cặp đôi chị em đình đám một thời vẫn không có bất cứ tương tác gì.

Chạm mặt tại sự kiện, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh 'ngó lơ' nhau hậu chia tay - Ảnh 1
 
Huỳnh Phương - Sĩ Thanh bất ngờ chạm mặt nhau tại buổi lễ giỗ Tổ nghề Sân khấu. 
Huỳnh Phương - Sĩ Thanh bất ngờ chạm mặt nhau tại buổi lễ giỗ Tổ nghề Sân khấu. 
Huỳnh Phương nhiều lần liếc mắt về phía Sĩ Thanh nhưng cả hai không có bất cứ tương tác gì
Huỳnh Phương nhiều lần liếc mắt về phía Sĩ Thanh nhưng cả hai không có bất cứ tương tác gì
Hình ảnh Sĩ Thanh trong ngày Lễ giỗ Tổ nghề.
Hình ảnh Sĩ Thanh trong ngày Lễ giỗ Tổ nghề.

Sĩ Thanh sinh năm 1986, trong khi đó Huỳnh Phương sinh năm 1992, khoảng cách tuổi tác giữa cặp đôi lên đến 6 tuổi khiến cả hai từng trở thành tâm điểm trên MXH khi công khai hẹn hò. 

1 năm sau, Sĩ Thanh thông báo cả hai đã chia tay nhau: "Tôi Độc Thân - chúng tôi đã chia tay! Dù là chuyện cá nhân nhưng mình quyết định thông báo cho mọi người cũng như những người yêu thương và ủng hộ chúng tôi thời gian vừa qua thông tin này. Đây sẽ là lần lên tiếng duy nhất của mình trong việc này hy vọng các bạn không thấy phiền!"

Chạm mặt tại sự kiện, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh 'ngó lơ' nhau hậu chia tay - Ảnh 2
 

Sĩ Thanh cũng từng chia sẻ với truyền thông "một khi đã là người yêu cũ thì sẽ không còn dính dáng hay liên quan gì nữa". Điều này càng được chứng minh khi trong lần chạm mặt tại sự kiện vừa rồi. 

Sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ, nhiều cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối khi cả hai "ngó lơ" nhau, dù là tình bạn cũng không giữ được sau khi chia tay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news