Tin mới

Phản ứng của Sĩ Thanh khi bị Cát Tường hỏi thẳng 'chuyện khó nói'

Thứ sáu, 12/06/2020, 14:53 (GMT+7)

Tham gia vị trí khách mời trong talkshow 1.001 câu chuyện thật đề cập chủ đề trinh tiết phụ nữ, Sĩ Thanh đã bị MC Cát Tường hỏi thẳng: "Em mất trinh lần nào chưa?".

Mở màn chương trinh, giọng ca Oh my chuối ngồi nghe đàn chị tâm sự về mối tình đầu dang dở với đại gia Vĩnh Long. Sau câu chuyện giữ gìn sự trong trắng trong 3 năm yêu đương của Cát Tường, Sĩ Thanh và đàn chị chiêm nghiệm bài học cho thế hệ trẻ.

Cát Tường khuyên các em nhỏ cần chín chắn trong vấn đề yêu đương nam nữ. Nữ MC Bạn muốn hẹn hò khuyên các em nên tìm hiểu kĩ và chỉ trao thân cho người đàn ông xứng đáng chứ đừng tin câu "cứ yêu là phải cho anh hết". Cô cho rằng khi người đàn ông yêu, họ sẵn sàng chờ đợi đến khi tình cảm chín muồi.

Sau khi ra mắt, MV Oh my chuối của Sĩ Thanh nhận được khá nhiều bình luận trái chiều. Không ít khán giả cho rằng sản phẩm mới của Sĩ Thanh 'rẻ tiền' khi sử dụng những hình ảnh và ca từ giàu tính liên tưởng tới những chuyện 'tế nhị'.

Chia sẻ của bà mối Cát Tường nhận được sự hưởng ứng tích cực từ bạn gái Huỳnh Phương FAPtv. Trong lúc đàn em quả quyết "đúng, chính xác", Cát Tường bỗng nhiên quay sang hỏi: "Em mất trinh lần nào chưa?".

Sau MV nổi loạn, nhiều khán giả gọi Sĩ Thanh là nàng 'chuối'.

Nghe câu hỏi thẳng của đàn chị, Sĩ Thanh cười: "Em hơi bị ngoan đấy chị. Hai mươi mấy tuổi đó... là lâu chưa. Em nghĩ tới lúc đó... là giờ đang hối hận rồi đấy, sao để lâu quá trời lâu. Em cũng có mối tình với bạn đó 5 năm nhưng trong 4 năm trời là không có gì...".

Sĩ Thanh cho rằng cô là tấm gương sáng trong vấn đề yêu đương. Cách cô nàng lấp lửng kiểu đánh trống lảng trước câu hỏi của MC Cát Tường đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news