Tin mới

Đỗ Thị Hà đẹp xuất thần với bộ ảnh 'thưởng bánh, uống trà' đón Trung thu

Thứ tư, 27/09/2023, 14:10 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà hiện diện đầy ấn tượng trong bộ ảnh đón Trung thu, vẻ đẹp của nàng hậu cùng sự độc đáo của trang phục khiến ai nấy khó lòng rời mắt.

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã tung ra bộ ảnh cực đẹp mắt đón mùa Trung thu mới. Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng cũng như fan sắc đẹp.

Đỗ Thị Hà đẹp xuất thần với bộ ảnh 'thưởng bánh, uống trà' đón Trung thu - Ảnh 1
 
 Đỗ Thị Hà đẹp xuất sắc trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV
 Đỗ Thị Hà đẹp xuất sắc trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV

Với tông màu đỏ chủ đạo, Đỗ Thị Hà đã có màn lên đồ trong thiết kế mang đậm màu sắc văn hóa Việt. Chiếc váy yếm đã được cách điệu mang đầy hơi thở hiện đại được họa thêm những đường nét mang đậm hình ảnh truyền thống Việt Nam. Set đồ được kết hợp cùng với chiếc nón tông màu đỏ cũng giúp cho tổng thể set đồ của Đỗ Thị Hà trở nên vô cùng ấn tượng.

Đỗ Thị Hà đẹp xuất thần với bộ ảnh 'thưởng bánh, uống trà' đón Trung thu - Ảnh 2
 
 Thần thái nàng hậu ngày càng cuốn hút. Ảnh: FBNV
 Thần thái nàng hậu ngày càng cuốn hút. Ảnh: FBNV

Cùng với set đồ cực đẹp mắt và đậm tính truyền thống, Đỗ Thị Hà hiện diện với biểu cảm gương mặt cực thần thái, sang chảnh giúp cho từng khung hình tôn lên được tính nghệ thuật. Một lần nữa, không thể phủ nhận vẻ đẹp ngày một thăng hạng của Đỗ Thị Hà. Dù hiện diện theo phong cách nào đi chăng nữa, Đỗ Thị Hà cũng đều thể hiện được thần thái đỉnh cao, tôn trọn vẻ đẹp có thể "biến hóa" đa dạng của mình.

Đỗ Thị Hà đẹp xuất thần với bộ ảnh 'thưởng bánh, uống trà' đón Trung thu - Ảnh 3
 

Đỗ Thị Hà là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng cô vẫn là cái tên được công chúng theo sát. Sau khi tốt nghiệp đại học, Đỗ Thị Hà không lựa chọn dấn thân vào con đường showbiz, thay vào đó cô hé lộ với mọi người về dự định kinh doanh, trở thành người độc lập và vững mạnh về tài chính. Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà cũng đã truyền cảm hứng cho không ít người trẻ nỗ lực làm chủ cuộc sống và hết mình cho những đam mê, dự định đã đặt ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news