Tin mới

Nữ idol đình đám Kpop lộ bạn trai hơn 12 tuổi, 'nhà gái' là người chủ động 'cưa cẩm'

Thứ sáu, 30/06/2023, 19:57 (GMT+7)

Thông tin về chuyện tình cảm của nữ idol đình đám đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Ngày 30/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin độc quyền về "nữ hoàng gợi cảm Kpop" Hwasa của nhóm nhạc nữ Mamamoo. Theo đó, nữ idol đình đám đang hẹn hò với bạn trai doanh nhân lớn hơn cô tới 12 tuổi. Mối tình giữa họ đã kéo dài được 5 năm.

Hwasa (Mamamoo) lộ tin hẹn hò doanh dân lớn hơn 12 tuổi
Hwasa (Mamamoo) lộ tin hẹn hò doanh dân lớn hơn 12 tuổi

Đặc biệt, một nguồn tin tiết lộ chính Hwasa là người đã chủ động "cưa cẩm", "thả thính" bạn trai trước. Theo đó, ban đầu bạn trai của nữ idol không dễ dàng chấp nhận sự chủ động của Hwasa do lo ngại về khoảng cách tuổi tác quá lớn, đặc biệt là sự chênh lệch giữa người nổi tiếng và người bình thường.

Trước đó vào năm 2019, Hwasa từng chia sẻ về bạn trai trong một show truyền hình: "Anh ấy là người bạn trai đầu tiên và cuối cùng của tôi. Lần đầu tiên gặp mặt của chúng tôi là vào mùa đông, tôi đã theo đuổi anh ấy tới 1 năm lận. Ban đầu tôi bị từ chối dữ dội lắm, nhưng khi bắt đầu hẹn hò thì anh ấy lại thích tôi nhiều hơn. Kể cả lúc 5h sáng tôi muốn ăn gì thì anh ấy cũng sẽ đi mua. Đó là một người đàn ông rất kiên định".

Hwasa được mệnh danh là 'nữ hoàng gợi cảm' của Kpop
Hwasa được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm" của Kpop

Thời điểm hiện tại, Hwasa vừa rời công ty quản lý lâu năm RBW Entertainment và đang đàm phán kí hợp đồng với P Nation của PSY. Được biết, bạn trai của nữ idol đã dành rất nhiều lời khuyên chân thành cho tương lai của cô và đóng vai trò là cố vấn giúp Hwasa trong công việc.

Đáp lại thông tin từ phía truyền thông Hàn Quốc, công ty của Hwasa cho biết đang xác minh lại với nữ idol.

Trên mạng xã hội, rất nhiều fan hâm mộ và netizen chúc phúc cho Hwasa, mong cô nàng luôn hạnh phúc trong chuyện tình cảm.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hwasa (Mamamoo)